KFC

Cập nhập tin tức KFC

Lý do người Nhật chọn ăn gà rán KFC dịp Giáng sinh

Câu chuyện sau đây sẽ cho chúng ta thấy được nguyên nhân người dân Nhật Bản chọn ăn gà rán KFC trong mỗi dịp lễ Giáng sinh.

KFC, Lotteria, Jollibee làm ăn ra sao ở Việt Nam?

Tiềm năng thị trường đồ ăn nhanh tại Việt Nam rất lớn, tuy nhiên, các thương hiệu như KFC, Lotteria và Jollibee vẫn khá chật vật trong việc tìm kiếm lợi nhuận.

Đưa nhầm cốc nước khử trùng cho khách, KFC bị dân mạng Trung Quốc 'ném đá'

Một cửa hàng KFC ở Tô Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đang bị cộng đồng mạng xã hội nước này chỉ trích sau khi một nhân viên đưa nhầm cho khách hàng một cốc nước có chất khử trùng.

KFC ra mắt đôi sục cực dị có họa tiết và mùi vị gà rán, giá gần 1,4 triệu đồng

Đây là sản phẩm kết hợp giữa KFC và Crocs - thương hiệu thời trang nổi tiếng với dòng sản phẩm sục mõm cá sấu quen thuộc.

Lý do ăn gà rán KFC trở thành món truyền thống Giáng sinh ở Nhật

Kể từ những năm 1980, tượng nhà sáng lập KFC Harland Sanders cỡ người thật được trang trí như ông già Noel đã chào đón người dân địa phương và khách du lịch tới nhiều nhà hàng KFC ở Nhật.

Nam thanh niên ăn KFC 'chùa' suốt một năm

Trong hơn một năm, chàng sinh viên 27 tuổi đã đóng giả làm nhân viên kiểm soát chất lượng được công ty phân công đến những cửa hàng KFC nhỏ lẻ để nhấm nháp "kiểm định chất lượng".

LMHT: Đội tuyển số một thế giới nhận tài trợ từ hãng gà rán KFC

(GameSao.vn) – KFC hiện đang là nhà hàng ăn nhanh nổi tiếng nhất Trung Quốc.

5 smartphone từ thương hiệu 'tay ngang'

Những chiếc điện thoại thông minh mang trên mình các thương hiệu không sản xuất điện thoại như đồng hồ, loa, card đồ hoạ... thậm chí còn đến từ công ty thức ăn nhanh.

Lều trốn tránh Internet kì lạ giá 10.000 USD của KFC

Sắp tới dịp giảm giá lớn nhất trong năm - Black Firday và Cyber Monday, KFC bất ngờ tung ra thị trường một sản phẩm cực kì lạ - lều chống Internet.

Ẩn ý thú vị đằng sau việc Twitter của KFC chỉ follow có 11 người

11 người này gồm có 5 cô gái trong nhóm nhạc Spice Girls đình đám, 6 người còn lại đều có tên bắt đầu với chữ Herb. KFC làm như vậy với ẩn ý gì?

Không tin nổi trên đời lại có tựa game... dạy cách rán gà, khiếp ở chỗ là nó chẳng khác gì game kinh dị

Bị nhốt trong một căn phòng toàn chảo rán, dao kéo và một đống cánh gà thì quả là một thể loại game kinh dị kỳ quặc

Không chỉ gà rán, KFC còn sắp bán smartphone đẹp điên đảo thế này đây

Đây là chiếc điện thoại để kỷ niệm 30 năm KFC đặt chân đến đất nước này.

Đắng lòng nam game thủ bị gấu đá sau khi bị lừa 1 triệu tiền ăn KFC

Sau khi chiêu đãi bạn gái mới quen cùng nhóm bạn, chàng trai đã bị cô gái "đá thẳng thừng" và chấm dứt một cuộc tình chưa kịp thổ lộ.

Gọi gà rán, được chuột chiên giòn?

Mới đây, hình ảnh miếng gà rán giống hệt như một chú chuột bọc bột chiên giòn lan truyền trên mạng xã hội đã khiến những người ưa thích đồ ăn nhanh sợ hãi

Công ty TQ phao tin nhảm KFC dùng gà 8 chân

 Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh KFC hôm 1/6 đã đệ đơn kiện 3 công ty ở Trung Quốc, với cáo buộc gieo rắc những câu chuyện bịa trên mạng.

Khách hàng ơi đừng lớn

Với cư dân Sài Gòn bây giờ, nhất là những người trẻ, những cái tên như Starbucks, Paris baguette, Lotteria... đã không còn quá xa lạ.