Đêm ngày 20, rạng sáng ngày 21/9/2018 MobiFone thực hiện thành công đợt chuyển đổi thứ hai, từ đầu số 0121 thành đầu số 079 - đầu số được quan niệm mang  ý nghĩa thần tài may mắn.

Ngay từ những ngày đầu có thông tin về kế hoạch chuyển đổi mã mạng, đầu số mới 079 của MobiFone đã được thị trường đánh giá rất cao.

{keywords}
Sau quá trình chuyển đổi, những thuê bao đầu số 0121 của MobiFone đã khoác lên mình chiếc “áo mới” 079 (Nguồn ảnh: MobiFone)

Đại diện MobiFone cho biết, quá trình chuyển đổi này hoàn toàn do nhà mạng tự động thực hiện trên hệ thống kỹ thuật, chủ thuê bao không cần tham gia bất cứ thao tác nào. Sau khi chuyển đổi thành công, số điện thoại 11 số hiện tại của khách hàng sẽ tự động được đổi sang số mới.

{keywords}
 

Trên cơ sở phải thực hiện đồng bộ cả về kỹ thuật, truyền thông, chăm sóc khách hàng,... việc đầu tiên quan trọng chính là việc họp thống nhất phương án và kịch bản chuyển đổi

{keywords}
 

Với số lượng hơn 3,5 triệu thuê bao đầu số 0121, khối lượng công việc cực kỳ lớn, cần phải có sự phân chia nhiệm vụ rõ ràng, đảm bảo phối hợp nhịp nhàng, ăn ý của tất cả các bộ phận, của các vùng miền.

{keywords}
Các kỹ thuật viên theo dõi sát sao từng bước thực hiện theo như kịch bản đã thống nhất ban đầu.
{keywords}
Chuyên gia kỹ thuật từ phía các đối tác cũng trực tiếp tham gia phối hợp với cán bộ kỹ thuật của MobiFone để kiểm soát và xử lý các tình huống phát sinh.
{keywords}
Kỹ thuật viên giám sát đường dẫn không rời mắt khỏi màn hình trong suốt cả quá trình chuyển đổi.
{keywords}
 
{keywords}
Mỗi cá nhân đều là một mắt xích quan trọng trong cả quá trình lớn.
{keywords}
MobiFone chuyển đổi thành công toàn bộ thuê bao đầu số 0121 thành đầu số 079.

Vũ Minh