chuyển đổi số du lịch

Cập nhập tin tức chuyển đổi số du lịch

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang “Checkin An Giang” vừa khai trương, cung cấp nhiều chức năng, tiện ích cho du khách, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch và cơ quan quản lý Nhà nước.

Khu di tích Pác Bó bước đầu ứng dụng chuyển đổi số vào du lịch

Hệ thống âm thanh phân tán ngoài trời, phòng chiếu phim tư liệu, khu trưng bày áp dụng hệ thống thông minh... là những điểm sáng trong chuyển đổi số du lịch tại khu di tích Pác Bó (Cao Bằng).

Chuyển đổi số, phát triển du lịch trong kỷ nguyên số

Chuyển đổi số du lịch góp phần quan trọng trong giới thiệu, quảng bá và làm thay đổi diện mạo du lịch Hà Giang

Traveloka EPIC Sale 2023 đạt kết quả ấn tượng

Traveloka - nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á vừa kết thúc chương trình EPIC Sale lớn nhất năm với những kết quả tích cực.

Vietkingtravel nỗ lực chuyển đổi số, nhắm đích đưa 1 triệu người Việt khám phá 5 châu

Vietkingtravel ứng dụng chuyển đổi số mạnh mẽ để cung cấp đa dạng các dịch vụ từ tour du lịch trong nước và quốc tế đến vé máy bay, đặt phòng khách sạn..., giúp giảm chi phí vận hành, giảm giá thành sản phẩm và gia tăng chất lượng dịch vụ.

Du khách đến Quần thể Di tích Cố đô Huế quét mã QR để thanh toán phí tham quan

Hiện 100% vé tham quan tại 4 địa điểm gồm Đại Nội và các Lăng Tự Đức, Minh Mạng, Khải Định đều đã được bán qua hệ thống phần mềm và du khách quét mã QR khi vào cổng kiểm soát.

Xu hướng chuyển đổi số chủ đạo trong ngành du lịch 2022

Chuyển đổi số đã và đang ảnh hưởng đến những lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, logistics, bảo hiểm, sản xuất… trong đó không thể thiếu du lịch. Các động thái chuyển đổi số biến du lịch trở thành một trong những ngành số hóa tích cực nhất.