Dịch bệnh Covid-19 bùng phát thời gian qua đã làm ngưng trệ và đứt gãy chuỗi cung ứng, ảnh hưởng đến đời sống xã hội. Hầu hết các doanh nghiệp phải chống chọi, vượt qua vô vàn khó khăn để tồn tại và chờ cơ hội hồi sinh. Chính trong bối cảnh khó khăn đó, công nghệ số đã trở thành một công cụ quan trọng trong công tác phòng, chống dịch, duy trì chuỗi cung ứng và hoạt động sản xuất kinh doanh.

Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp phải tiếp tục cân bằng chiến lược cắt giảm chi phí mà không gây ảnh hưởng tới doanh nghiệp, đồng thời chuyển hướng đầu tư cho các yếu tố giúp tăng trưởng.

Chuyển đổi số là chiến lược tất yếu, là lựa chọn tối ưu giúp doanh nghiệp Việt Nam phục hồi, tránh tụt hậu so với các doanh nghiệp trên toàn cầu. 

Chuyển đổi số không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao năng suất lao động, hiệu quả quản trị nội bộ, mà còn mở ra những cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu, rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ, sáng tạo ra sản phẩm/dịch vụ mới, tăng trưởng doanh thu với các mô hình kinh doanh mới…

Góp sức vào công cuộc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO chọn con đường kinh doanh “phần mềm quản trị doanh nghiệp, tài chính kế toán” với mục đích “nâng cao năng lực tài chính” cho khách hàng, 

Theo đại diện BRAVO, doanh nghiệp thời đại công nghệ mới không còn hài lòng với các phần mềm riêng lẻ cho từng bộ phận, từng phần hành quản lý, họ mong muốn có các giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện. Vì vậy BRAVO cung cấp giải pháp quản trị tổng thể, hỗ trợ các nhà lãnh đạo trong việc quản lý tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp và trợ giúp tất cả các bộ phận của doanh nghiệp thao tác nghiệp vụ và chia sẻ thông tin một cách hiệu quả. 

Tiêu biểu là sản phẩm BRAVO 8R2 (ERP-VN) đột phá với nhiều tính năng công nghệ mới như: Truyền tin tức thời sử dụng SignalR thích hợp với các nền tảng WinForms, WebApp, iOS/Android app; Bảo mật kết nối WAN qua WCF với nén/ mã hoá/ ký số dữ liệu; Hỗ trợ và tăng tốc độ truyền dữ liệu WAN qua WCF dùng nettcp; Nâng cao trải nghiệm người dùng sử dụng Single Page Application; Kết nối dữ liệu thông qua WCF và tích hợp công nghệ SignalR cho WebApp tại client… Những công nghệ này được BRAVO liên tục cập nhật và hoàn thiện, nhằm hỗ trợ tối ưu cho các doanh nghiệp vững tin trong công cuộc chuyển đổi số. 

 Ông Ngô Đình Hải - Giám đốc Khối Công nghệ - Công ty Cổ phần Phần mềm BRAVO lên nhận giải thưởng Sao Khuê

Mới đây, sản phẩm này đã được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê lĩnh vực: Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp. Với những lợi thế vượt trội về công nghệ và tính hiệu quả khi ứng dụng cho doanh nghiệp, Phần mềm BRAVO 8R2 (ERP-VN) được Hội đồng nhất trí trao Giải thưởng Top 10 Sao Khuê 2022.

“BRAVO đã, đang và sẽ kinh doanh theo hướng “Chuyên nghiệp - Chất lượng - Luôn luôn học hỏi, đổi mới và hoàn thiện”; không ngừng nỗ lực phấn đấu trở thành công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm - dịch vụ và là một trong những bí quyết quản trị doanh nghiệp của họ. Giải thưởng này là động lực để công ty nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm phần mềm và dịch vụ của mình để đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong chuyển đổi số” - đại diện BRAVO khẳng định.

Doãn Phong