Nhà mạng số 1 không chỉ có dịch vụ viễn thông

Được biết đến là nhà mạng viễn thông lớn nhất Việt Nam, thế nhưng, Viettel đang ngày một đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ. Không chỉ là những tin nhắn, những cuộc gọi thoại hay gói cước data, Viettel giờ đây còn cung cấp cả các sản phẩm/dịch vụ số.

Rất dễ kể ra các sản phẩm dịch vụ số mà Viettel đang cung cấp. Đó là dịch vụ tổng đài thương hiệu Brandname, dịch vụ truyền hình tương tác Viettel TV, bộ phủ sóng HomeWiFi hay ứng dụng giải trí TV360 dùng trên TV và các thiết bị di động,…

{keywords}

Ngoài việc cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ số mới, Viettel  cũng tích cực chuyển đổi số dịch vụ chăm sóc khách hàng với sự ra đời của ứng dụng MyViettel.

Những năm gần đây, đơn vị này còn mạnh tay hơn khi phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel++. Đây là mô hình tích điểm (loyalty point) quy mô lớn nhất ngành viễn thông Việt Nam. Với Viettel++, người dùng có thể tích điểm khi sử dụng tất cả các dịch vụ truyền hình, Internet, viễn thông do Viettel cung cấp.

Thời gian tới, Viettel sẽ là một trong những nhà mạng tiên phong thí điểm dịch vụ Mobile Money. Khi đó, người dùng Viettel có thể thoải mái thanh toán các sản phẩm, hàng hóa có giá trị nhỏ thông qua tài khoản viễn thông di động.

Mobile Money là dịch vụ đột phá nhằm phổ biến hình thức thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Đồng thời, dịch vụ này cũng mở ra cơ hội giúp những người dân ở vùng sâu, vùng xa, những nơi không có điểm giao dịch ngân hàng có thể tiếp cận với các dịch vụ tài chính số.

Cùng Viettel tìm câu trả lời cho động lực tăng trưởng

Có thể thấy, từ một nhà mạng viễn thông di động đơn thuần, chỉ trong một thời gian ngắn, Viettel đã chuyển đổi số rất nhanh và mạnh mẽ. Ở hiện tại và cả trong tương lai, mảng sản phẩm, dịch vụ số sẽ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu doanh thu của nhà mạng.

Trong bối cảnh thị trường dịch vụ viễn thông truyền thống ngày một trở nên bão hòa, việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ số đã giúp Viettel mở ra một không gian tăng trưởng mới. Nói cách khác, chuyển đổi số chính là động lực tăng trưởng của nhà mạng Viettel.

Trong thời gian tới, Viettel vẫn xác định lấy chuyển đổi số làm trọng tâm. Mục tiêu của hành động này là thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số.

Trên chặng đường đó, chỉ có sự nỗ lực, cố gắng của Viettel là không đủ. Đó là lý do nhà mạng này đang triển khai chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” nhằm ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của khách hàng cho sự phát triển của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số, góp phần mang viễn thông đến gần hơn nữa với cuộc sống và xã hội.

{keywords}

Khách hàng có thể đóng góp cho Viettel qua nhiều kênh: cửa hàng, tổng đài, website, email, app, Facebook…. Hội đồng chuyên môn sẽ lựa chọn những ý kiến mang tính công nghệ, những giải pháp kỹ thuật trên nền tảng số có thể giúp Viettel tối ưu, tăng năng suất, tăng tính hiệu quả cho sản phẩm và dịch vụ để tôn vinh và trao các giải thưởng giá trị.

Chương trình “Cùng Viettel viết lên cuộc sống số” là lời khẳng định tầm quan trọng của mỗi khách hàng trong sự thành công chung của nhà mạng Viettel. Đây cũng là cội nguồn sáng tạo để Viettel cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ số thú vị trong thời gian tới.

Để đóng góp cho Viettel và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình, bạn đọc có thể gọi điện tới tổng đài 198 (miễn phí) hoặc truy cập website http://vietteltelecom.vn và Fanpage: https://www.facebook.com/Vietteltelecom.

An Nhiên