chuyển đổi số

Cập nhập tin tức chuyển đổi số

Nhiều Sở của Bình Định thực hiện 'văn phòng không giấy tờ'

Đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong công tác quản trị nội bộ, nhiều Sở, ngành tại Bình Định đã không còn sử dụng văn bản giấy. Điều này giúp tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian xử lý văn bản, tăng hiệu suất làm việc.

Agribank nhận ‘cú đúp’ giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2022

Ngày 9/10/2022, hệ thống thanh toán giá trị thấp thời gian thực của Agribank được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm công nghệ số tiêu biểu”. Hệ thống hạ tầng thanh toán tập trung của Agribank được vinh danh tại hạng mục “Doanh chuyển đổi số xuất sắc”.

Ứng dụng công nghệ cao, đồng lúa Long An ‘khoác áo mới’

Long An đẩy mạnh áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật, chuyển đổi số từ khâu sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm… góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng và mùa vụ theo hướng hàng hóa, tăng hiệu quả sản xuất.

Bàn cách sử dụng Cloud cho sản xuất thông minh, hoạch định nguồn lực DN

9h30 ngày 10/08/2022, chuyên gia CMC Telecom cùng AWS, Apzon IRS chia sẻ cách các doanh nghiệp sản xuất hàng đầu nâng cao hoạt động vận hành với SAP (phần mềm hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) trên nền tảng AWS.

Nhận thức chưa tới tầm, khó quyết tâm chuyển đổi số

Không chỉ với ngành du lịch, nếu nhận thức chưa tới sẽ khó thực hiện chuyển đổi số, đặc biệt là nhận thức của người đứng đầu.

Cuộc chuyển đổi lớn: Số hóa triệu điểm check-in, hàng vạn nhà hàng, khách sạn

Kinh tế số du lịch là chuyển đổi số, dữ liệu số, địa chỉ số cho 3.000 DN lữ hành, gần 30.000 HDV du lịch, 38.000 cơ sở lưu trú, 550 ngàn nhà hàng, quán ăn, 41 ngàn di tích thắng cảnh, 3.000 DN vận tải, 162 bảo tàng hay triệu triệu điểm check-in…

Robot gọi 2,6 triệu cuộc điện thoại để tìm kiếm và cứu người bệnh

Giai đoạn dịch Covid-19, AI đã đóng một vai trò mới, nói chuyện với bệnh nhân, phát hiện kịp thời bệnh nhân chuyển nặng, đưa cấp cứu. AI đã thực hiện 2,6 triệu cuộc gọi như vậy.

Thế hệ Z và tương lai thanh toán không tiền mặt

Thế hệ Z quen thuộc với công nghệ số, sinh ra với chiếc smartphone trên tay và lớn lên cùng mạng xã hội. Đây là thách thức, cũng là cơ hội cho các ngân hàng.

Mất không 30% hoa hồng, nỗi đau của các khách sạn Việt

"Chúng ta đang thua, thua ngay trên sân nhà. Những người chủ khách sạn rất đau đáu khi phải trả đến 30% hoa hồng cho các công ty nước ngoài. Đó là nỗi đau của họ".