Chuyển đổi

Cập nhập tin tức Chuyển đổi

Cách chuyển đổi eSIM để tận hưởng 15GB cực đã

Từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 31/12/2021, MobiFone khuyến mãi đổi eSIM tặng 15GB data áp dụng cho tất cả thuê bao di động trả trước, trả sau trên toàn quốc có nhu cầu đăng ký mới hoặc chuyển đổi qua eSIM.

Quyết định Phê duyệt chương trình thúc đẩy, hỗ trợ chuyển đổi sang IPv6 cho cơ quan nhà nước giai đoạn 2021 - 2025

Quyết định Phê duyệt chương trình thúc đẩy, hỗ trợ chuyển đổi sang IPv6 cho cơ quan nhà nước giai đoạn 2021 - 2025

Thủ tục chuyển đổi từ công ty TNHH sang công ty cổ phần

Tôi muốn chuyển đổi từ công ty TNHH sang công ty cổ phần. Vậy cần hồ sơ thủ tục gì và phần năng lực hoạt động của công ty TNHH chuyển sang cổ phần còn tác dụng không?

Đổi mã vùng tác động thế nào tới người dùng viễn thông?

Điều người dân đang rất quan tâm hiện nay là lợi ích của việc chuyển đổi mã vùng và những tác động của việc chuyển đổi này tới đời sống xã hội.

Hoài Linh tốn khoảng 1 tỷ đồng để giữ nhà thờ tổ

Để giữ nhà thờ tổ, cơ quan chức năng cho Hoài Linh 60 ngày để làm thủ tục chuyển đổi sang đất ở, chi phí đóng thuế vào khoảng 1 tỷ đồng.

Đánh giá tai nghe Sony MDR-1ADAC: Tích hợp DAC, chất âm ngọt và chi tiết

(GameSao) - MDR-1ADAC thuộc dòng tai nghe around-ear với thiết kế đóng, củ loa đường kính 40mm ôm khít vành tai người nghe tạo sự thoải mái, thưởng thức âm thanh tốt với bộ đệm tai êm và kín xung quanh, cách ly với môi trường bên ngoài.

Thuê bao 11 số sẽ được chuyển thành 10 số như thế nào?

Các mạng di động cho biết, nhiều người đang sử dụng thuê bao 11 số rất băn khoăn là những số điện thoại của họ sẽ phải chuyển sang thuê bao 10 số như thế nào và thời điểm nào sẽ chính thức thực hiện việc chuyển đổi?

Game thủ Tân Thiên Long làm nhạc chế tặng Ban điều hành

(GameSao) - Trong lúc chờ đợi chuyển đổi tài khoản từ FID sang ZingID, một game thủ Tân Thiên Long “tức cảnh sinh tình” đã viết một bài hát chế tặng Ban điều hành game.