Chuyên gia CMC Telecom bày cách tối ưu trải nghiệm khách hàng

Sáng 03/08/2022, CMC Telecom sẽ phối hợp cùng Uniphore tổ chức webinar miễn phí “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation” nhằm bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa

Các trung tâm chăm sóc khách hàng là lĩnh vực thường được doanh nghiệp "rót" ngân sách với mong muốn hỗ trợ "thượng đế" tốt nhất. Tuy nhiên, tại không ít doanh nghiệp khoản đầu tư đó lại không mang lại kết quả mong đợi khi trải nghiệm khách hàng bị đứt gãy bởi nhiều lý do như: phản hồi chậm trễ, nhân viên tổng đài thiếu chuyên nghiệp...

Nhận ra tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, tại hội thảo "Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation" do CMC Telecom phối hợp cùng Uniphore tổ chức, các chuyên gia sẽ bật mí về lợi ích của tổng đài ảo, chia sẻ những đột phá trong công nghệ AI đàm thoại và tự động hóa. Các giải pháp này mang đến diện mạo mới cho các bộ phận, trung tâm chăm sóc khách hàng và các case study ứng dụng thành công AI đàm thoại nhằm cải thiện, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

 Hội thảo trực tuyến “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation”

Trong khuôn khổ sự kiện, ông Lê Anh Vũ, Giám đốc Sáng tạo của CMC Telecom sẽ chia sẻ “bí kíp” tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng. Đại diện của CMC Telecom tham gia hội thảo còn có ông Nguyễn Toàn Anh - Giám đốc Trung tâm Telesales của CMC Telecom sẽ “bật mí” bí mật đột phá doanh thu với CMC One.CX.

Theo Uniphore, tại webinar, ông Nguyễn Thi - Giám đốc Điều hành toàn quốc  và ông Vương Ngọc Trác - Kỹ sư Kinh doanh cấp cao sẽ chia sẻ những câu chuyện về AI và công nghệ tự động hóa đàm thoại nhằm tạo sức bật cho doanh nghiệp Việt. Ông Thi đã có kinh nghiệm hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực giải pháp dịch vụ khách hàng cho các khách hàng lớn đa ngành; ông Vương Ngọc Trác cũng có kinh nghiệm hơn 10 năm tư vấn giải pháp, kỹ thuật hệ thống và vận hành tại nhiều doanh nghiệp lớn.

 Diễn giả tham gia webinar “Moving to Cloud, Transform with Conversational AI & Automation”

Sự kiện do CMC Telecom và Uniphore phối hợp tổ chức dành cho những doanh nghiệp quan tâm, mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua khâu chăm sóc “thượng đế”. Sự kiện được tổ chức miễn phí qua Zoom. Người tham dự hội thảo sẽ có cơ hội nhận được một chiếc Airpod Pro giá trị đến từ ban tổ chức chương trình.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 10h - 11h30 ngày 03/08/2022 trên nền tảng Zoom

Link đăng ký tham gia sự kiện: https://event.cmctelecom.vn/uniphore  

Mọi nhu cầu hỗ trợ về sự kiện liên hệ ban tổ chức

SĐT: 0399.858.346

Email: cloud@cmctelecom.vn 

Thúy Ngà

Nghề ‘siêu hot’ bất chấp sóng thần sa thải công nghệ

Ngành này vẫn đang thiếu tới hơn 700.000 nhân sự và luôn trong trạng thái ‘tìm người’.

Elon Musk hé lộ đối thủ xứng tầm Tesla

Elon Musk cho biết một hãng xe Trung Quốc có thể sẽ vươn lên trở thành đối thủ đáng gờm của Tesla trong thời gian tới.

Apple, Twitter, Meta, Binance nằm ở danh sách chủ nợ dài 116 trang của sàn FTX

Một danh sách chủ nợ dài dằng dặc của sàn FTX đã được công bố vào tối muộn ngày 25/1 (giờ Mỹ), bao gồm các cái tên ‘máu mặt’ mà không ai có thể ngờ đến.

Facebook và Instagram sẽ “mở khóa” cho cựu Tổng thống Trump

Meta, công ty mẹ Facebook và Instagram, cho biết sẽ cho phép cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump quay trở lại nền tảng trong vài tuần tới.

4 xu hướng chuyển dịch của ngành viễn thông năm 2023

Sau 2 năm bị ảnh hưởng do gián đoạn chuỗi cung ứng, giá năng lượng tăng vọt và áp lực kinh tế, các hãng viễn thông vẫn sẽ tiếp tục phải thay đổi để tồn tại.

Tại sao Ấn Độ theo đuổi việc chế tạo chip tiên tiến? Icon

Ấn Độ đã dành một vùng đất rộng lớn ở bang Gujarat, quê hương của thủ tướng Narendra Modi, làm địa điểm xây dựng nhà máy chế tạo chip trị giá khoảng 20 tỷ USD.

Doanh nghiệp công nghệ Việt và những mục tiêu đầy tham vọng năm 2023

Những ngày đầu xuân năm mới, các doanh nghiệp công nghệ số Việt cho thấy sự lạc quan, đồng thời đưa ra nhiều kỳ vọng về những sức bật tăng trưởng mới năm 2023.

Chung tay "làm sạch" không gian mạng

Các chuyên gia cho rằng, nếu không quyết liệt làm sạch không gian mạng, đẩy lùi vấn nạn lừa đảo online đang ngày càng nở rộ, rất có thể nhiều người dân sẽ e ngại khi hoạt động trên không gian mạng.

Microsoft và nhiệm vụ hàng đầu trong năm 2023

Thương vụ thâu tóm nhà làm game Activision Blizzard cùng các kế hoạch đối phó với suy thoái kinh tế sẽ là trọng tâm của Microsoft trong năm 2023

Kỳ lân công nghệ 8 tỷ USD từng "đốt sạch" vốn, không doanh thu

Dream Sports, công ty sở hữu một trong những nền tảng trò chơi ảo lớn nhất Ấn Độ, trở thành kỳ lân công nghệ được định giá 8 tỷ USD, từng "đốt sạch" vốn và không có doanh thu.

Đang cập nhật dữ liệu !