Chuyên gia CMC Telecom chỉ cách tăng hiệu quả cộng tác nhóm bằng công nghệ

Sáng 8/12 vừa qua, CMC Telecom phối hợp Microsoft tổ chức hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp về "Giải pháp cộng tác nhóm hiệu quả với Microsoft" trên nền tảng Microsoft Teams.

Tại hội thảo, chuyên gia đầu ngành từ CMC Telecom và Microsoft đã chia sẻ cách ứng dụng các giải pháp trong việc kết nối nhóm để đảm bảo gia tăng năng suất làm việc nhân viên, tăng cường sáng tạo nội bộ, tối ưu hoá chi phí triển khai và bảo mật dữ liệu doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi, từ đó gia tăng chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ đến khách hàng.

 Hội thảo "Giải pháp cộng tác nhóm hiệu quả với Microsoft"

Trong khuôn khổ hội thảo trực tuyến, doanh nghiệp giáo dục sẽ có cơ hội tiếp cận với các giải pháp công nghệ số trong việc nâng cao sự kết nối các phòng ban trong công việc để tăng cường bảo mật hơn, gia tăng năng suất làm việc và tối ưu hoá chi phí cho doanh nghiệp.

Mở đầu hội thảo, anh Bùi Hoàng Anh - Giám đốc khối gắn kết khách hàng đã cho thấy xu hướng làm việc từ xa đang ngày một phát triển, đặc biệt là trong và sau đại dịch. Làm việc từ xa không chỉ phổ biến ở các nước lớn như châu Âu, Nhật và các công ty đa quốc gia mà tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong ngành CNTT, nghiên cứu phân tích thị trường hay thậm chí các freelancer cũng ưa chuộng nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ nhằm quản lý, phân chia, đo lường hiệu quả công việc. 

Bên cạnh những tiện ích, anh Hoàng Anh cũng chỉ ra khó khăn khi làm việc từ xa như: cản trở giao tiếp trong công việc, lệch múi giờ, tổ chức, phân chia công việc cho cộng tác viên theo dự án, kết hợp nguồn lực thiếu hiệu quả... 

Anh Bùi Hoàng Anh - Giám đốc khối gắn kết khách hàng chia sẻ về làm việc từ xa

Chia sẻ về giải pháp làm việc đội nhóm tốt hơn với Microsoft 365, anh Nguyễn Mạnh Linh - chuyên gia giải pháp Microsoft Việt Nam đã vẽ nên bức tranh toàn cảnh về giải pháp văn phòng số doanh nghiệp.

 Anh Nguyễn Mạnh Linh - chuyên gia giải pháp Microsoft Việt Nam giới thiệu giải pháp Microsoft

Để giúp doanh nghiệp có cái nhìn trực quan hơn, anh Trần Văn Dũng - chuyên gia triển khai dịch vụ CMC Telecom đã trình diễn demo cách tạo Plus bot trả lời tự động trên Teams, không cần code, Team App Templates Demo.

Anh Trần Văn Dũng - chuyên gia triển khai dịch vụ CMC Telecom 

Để tăng cường công tác nhóm trong doanh nghiệp thì mỗi nhân viên cần có chung một mục tiêu và cùng nhau làm việc để đạt kết quả tốt nhất. Và một nền tảng số phù hợp có thể thúc đẩy hơn nữa làm việc nhóm hiệu quả, xóa nhòa khoảng cách trong thời đại 4.0 hiện nay.

Thúy Ngà

Tất cả những điều cần biết về ChatGPT

Một trong những ứng dụng Internet có tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh nhất trong lịch sử, cán mốc 100 triệu người chỉ sau 2 tháng ra mắt, ChatGPT đang là từ khoá công nghệ hot nhất hiện nay.

Hỗ trợ xử lý 1.234 sự cố tấn công mạng vào hệ thống tại Việt Nam trong tháng 1

Trong tháng 1, Cục An toàn thông tin ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý 1.234 cuộc tấn công mạng gây ra sự cố vào các hệ thống thông tin tại Việt Nam, tăng 25,6% so với tháng 12/2022 và giảm 10,8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Google sắp có các tính năng trí tuệ nhân tạo

CEO Google tiết lộ công ty chuẩn bị tích hợp các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) vào công cụ tìm kiếm.

Sự nguy hiểm khi viết bằng ChatGPT

ChatGPT hay các chương trình trí tuệ nói chung giúp người dùng soạn thảo văn bản nhanh hơn, song đi cùng với sự thuận tiện là không ít rủi ro.

ChatGPT khuynh đảo thế giới, Mỹ mở rộng lệnh cấm Huawei Icon

ChatGPT khuynh đảo thế giới; Mỹ mở rộng lệnh cấm Huawei... là những thông tin nổi bật trong bản tin Công nghệ thứ 7 tuần này.

Đã có lịch khắc phục sự cố trên nhánh S6 của tuyến cáp quang biển APG

Sự cố xảy ra ngày 26/12/2022 trên nhánh S6 gần HongKong (Trung Quốc) của cáp biển APG dự kiến sẽ được khắc phục trong tháng 3. Trong khi đó, các lỗi trên nhánh S9 của tuyến APG và 3 tuyến cáp biển khác hiện chưa có lịch sửa chữa.

Những công việc trước nguy cơ bị ChatGPT xoá sổ

ChatGPT là cái tên đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn gần đây với khả năng trả lời trực tiếp cho bất kỳ câu hỏi nào. Theo các chuyên gia, nhiều ngành nghề sẽ bị ảnh hưởng bởi các chatbot giống như ChatGPT.

Mạng VinaPhone bị sự cố mất sóng cục bộ tại Hà Nội

Khoảng 4h chiều nay, nhiều thuê bao của VinaPhone gặp tình trạng không thể liên lạc được. VinaPhone cho biết nhà mạng này bị sự cố cục bộ trong thời gian ngắn và đã khắc phục xong.

Người dùng Facebook không thể thu hồi tin nhắn trên Messenger

Ngày 3/2, một số người dùng mạng xã hội Facebook cho biết họ không thể sử dụng tính năng thu hồi tin nhắn trên ứng dụng Messenger.

Apple đối mặt với suy thoái

Doanh thu quý cuối năm 2022 của Apple giảm 5%, mức giảm sâu nhất kể từ năm 2016.

Đang cập nhật dữ liệu !