Vệ binh dải ngân hà 2

Cập nhập tin tức Vệ binh dải ngân hà 2

Bảng xếp hạng 20 phân cảnh after credit sau mỗi bộ phim của Marvel, bạn nhớ bao nhiêu trong số này?

Phần hậu kết (After credit) là đoạn chiếu thêm ngoài thời lượng chính của phim. Chúng có thể chứa những bí mật bất ngờ khiến các fan không khỏi tò mò. Đây chính là món quà của các nhà làm phim dành tặng cho những khán giả kiên nhẫn ngồi xem đến phút cuối cùng.

Guardians of the Galaxy VOL 2 – Baby Groot, nhân vật đáng yêu nhất vũ trụ điện ảnh Marvel

Trong phần phim thứ hai, chàng người cây còn được “đáng yêu hoá” với tạo hình bé bỏng cùng sự tinh nghịch “trời ơi đất hỡi”.

Những nhóm anh hùng "lầy" nhất trên màn ảnh

Cùng điểm lại những nhóm anh hùng được cho là "lầy lội" nhất trên màn ảnh từ trước đến nay nhé.

Giải mã 5 bí mật có thể bạn chưa biết trong After Credits của Guardians of the Galaxy Vol. 2

Bom tấn “Guardians of the Galaxy Vol. 2” chứa đựng tới năm đoạn after-credits, đem đến cho khán giả nhiều thông tin thú vị sau khi phim khép lại.

‘Bom tấn’ Vệ Binh Dải Ngân Hà phần 2 sẽ có tới… 5 đoạn phim post-credit

Đạo diễn James Gunn của Guardians of the Galaxy Vol 2 vừa tiết lộ rằng bộ phim sẽ có tới tận… 5 đoạn Post-credit để dành tặng cho những khán giả kiên nhẫn

'Vệ Binh Dải Ngân Hà 2' tiếp tục gây sốt với trailer mới

Sự tái xuất của những quái kiệt, bao gồm Star-Lord (Chris Pratt), Drax the Destroyer (Dave Baustista), Rocket Raccoon (Bradley Cooper), Groot “Bé” (Vin Diesel) và Gamora (Zoe Saldana)

'Guardians of the Galaxy 2' tung trailer mới siêu hot

Cách đây ít giờ, Marvel tung ra trailer mới dài hơn 2 phút cực kỳ hấp dẫn của 'Guardians of the Galaxy 2' sẽ ra rạp mùa hè năm sau khiến các fan vô cùng phấn khích. 

Hé lộ thú vị về 'Vệ binh dải ngân hà 2'

Guardians of the Galaxy là một trong những bộ phim thành công nhất của Marvel Studios. Trong năm tới, các "Vệ binh ngân hà" sẽ trở lại màn ảnh rộng hoành tráng với thông tin mới nhất đầy hấp dẫn.