Hoạt động của doanh nghiệp chịu sự tác động không nhỏ của công nghệ thông tin, trong đó cơ sở hạ tầng thông tin là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp. Hiện nay, vẫn có nhiều doanh nghiệp sử dụng hạ tầng cục bộ, hạ tầng on-premise hoặc thuê ngoài. Với nền tảng công nghệ truyền thống này, doanh nghiệp phải mất nhiều chi phí thuê nhân sự để vận hành, bảo trì hệ thống cũng như vấp phải trở ngại lớn bởi khả năng mở rộng hạ tầng kém, tốn nhiều thời gian và chi phí khi cần nâng cấp.

Trong bối cảnh đó, làn sóng “lên mây” nổi bật lên trở thành xu hướng tất yếu và Google Cloud Platform chính là nền tảng công nghệ hiệu quả, hứa hẹn là chìa khóa giúp các doanh nghiệp tồn tại và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hội thảo “Hiện đại hoá cơ sở hạ tầng và xây dựng môi trường DevOps với Google Cloud Platform" do CMC Telecom - Premier Partner của Google tổ chức sẽ giúp các IT Leader, Developer Leader có được những hiểu biết sâu sắc hơn về quá trình hiện đại hoá hạ tầng điện toán bằng nền tảng Google Cloud. Các diễn giả cũng sẽ bật mí “bí kíp” sử dụng bộ công cụ hỗ trợ thông minh của Google xây dựng môi trường để phát triển ứng dụng hiện đại và xử lý dữ liệu lớn; từ đó giúp tối ưu thời gian, chi phí, nâng cao giá trị và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

{keywords}
Google Cloud Platform - Giải pháp hiện đại hoá cơ sở hạ tầng điện toán và môi trường phát triển ứng dụng.

Đại diện Google chia sẻ trong hội thảo có ông Johnny Benitez - Kỹ sư giải pháp Google Cloud tại khu vực Châu Á. Ông Johnny Benitez có kinh nghiệm hơn 21 năm trong ngành công nghệ thông tin và đã từng làm việc với nhiều khách hàng doanh nghiệp trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương trong 18 năm qua với nhiều ứng dụng công nghệ khác nhau. Bên cạnh câu chuyện về ảo hóa và điện toán đám mây, ông Johnny Benitez sẽ chia sẻ thêm một vấn đề khác đang được giới IT rất quan tâm, đó là phân tích và xử lý dữ liệu lớn với Google BigQuery.

Hội thảo có sự tham gia của ông Lê Hồng Minh hiện là Trưởng nhóm công nghệ trung tâm Cloud quốc tế, khối kỹ thuật Cloud của CMC Telecom. Với 5 năm kinh nghiệm thiết kế và triển khai các hệ thống Cloud quốc tế, ông Minh đã tư vấn, triển khai và chuyển dịch hệ thống IT thành công cho nhiều khách hàng lớn của CMC Telecom.

Tham gia sự kiện còn có ông Trịnh Đình Hiếu - Trưởng nhóm giải pháp và công nghệ trung tâm R&D, khối kỹ thuật Cloud - là người có chuyên môn sâu trong mảng hiện đại hoá hệ thống/quy trình triển khai phần mềm ở CMC Telecom. Ông Hiếu đã có hơn 5 năm kinh nghiệm nghiên cứu, triển khai và vận hành các hệ thống lớn về Data Lake, VOIP, Streaming, Camera và IOT.

{keywords}
Các diễn giả tham gia Webinar với chủ đề “Hiện đại hoá cơ sở hạ tầng và xây dựng môi trường DevOps với Google Cloud Platform".
Hội thảo sẽ được diễn ra vào lúc 9h30 - 11h30 ngày 06/10/2021 trên nền tảng Google Meet.
Link đăng ký tham gia: https://event.cmctelecom.vn/eventgcp
Thông tin liên hệ: Hotline - 0399.858.346

CMC Telecom đang là đối tác viễn thông duy nhất của Google tại Việt Nam được công nhận là đối tác cao cấp toàn cầu - Premier Partner. CMC Telecom có hơn 200 kỹ thuật viên đạt chứng chỉ Google về điện toán đám mây, các chứng chỉ chuyên sâu về bảo mật cho Cloud và đặc biệt là AI và Big Data. Với lợi thế nền tảng của một công ty hạ tầng viễn thông, chủ động về đường truyền, băng thông cũng như Data Center, khách hàng dùng dịch vụ của CMC Telecom sẽ được sử dụng kết nối trực tiếp là Google Cloud Interconnect.

Phương Dung