Dịch vụ khách hàng quyết định đến việc “ăn nên làm ra” của doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để thắt chặt kết nối với khách hàng trên mọi nền tảng? Các chuyên gia từ CMC Telecom, NTT Networks và ITS sẽ cùng giải đáp trong webinar “Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” tổ chức vào 9h30 ngày 23/03/2022 tới đây. Hội thảo sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi tư duy chiến lược, chăm sóc khách hàng (CSKH) hiệu quả với mô hình triển khai Contact Center đa kênh trên nền tảng công nghệ hiện đại giúp tối ưu hóa chi phí.

Link đăng ký tham gia sự kiện: https://event.cmctelecom.vn/contactcenter  

Thông tin liên hệ: Hotline - 0399.858.346

{keywords}
Hội thảo trực tuyến “ Thúc đẩy doanh số - giữ chân khách hàng với Contact Center” do CMC Telecom tổ chức.

Đưa dịch vụ CSKH lên tầm cao mới với Contact Center

Không như call center chỉ có một kênh thoại duy nhất, mô hình Contact Center của CMC Telecom và NTT Networks sẽ đem lại cho doanh nghiệp khả năng tương tác đa kênh với khách hàng thông qua voice, chat, email,... Sự hỗ trợ của các công nghệ trên nền tảng Cloud hiện đại sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng kho dữ liệu “chuẩn” để có được cái nhìn tổng quan về khách hàng. Thấu hiểu điều khách hàng cần, thông tin khách hàng rõ ràng sẽ tạo nên sự khác biệt, giúp đáp ứng kịp thời và làm hài lòng khách hàng mọi lúc và trên mọi phương tiện. 

Tham gia hội thảo, doanh nghiệp sẽ có cơ hội nâng cấp Contact Center của mình với bộ giải pháp Voice AI từ ITS như Callbot, Voice Emotion, Voice Biometrics, Voice Brandname. Các giải pháp sẽ hỗ trợ cho việc CSKH tốt hơn thông qua rút ngắn thời gian khai thác thông tin khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian cũng như gia tăng sự hài lòng của khách hàng do tránh phải lặp đi lặp lại vấn đề quá nhiều lần. Qua đó giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tạo ra nhiều hơn khách hàng tiềm năng trong tương lai.   

{keywords}
Nội dung chia sẻ của các diễn giả tại hội thảo

Giữa thị thường gần như bão hoà về thị phần trong sân chơi đầy những ông lớn, chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng của doanh nghiệp chính là yếu tố tiên quyết tạo ra vị thế và lòng tin để khách hàng có thể đồng hành lâu dài trong tương lai.

CMC Telecom là doanh nghiệp Hạ tầng Viễn thông Việt Nam duy nhất có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông TOP 2 Malaysia. Nền tảng đa đám mây CMC Cloud của CMC Telecom là nền tảng Cloud duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp với AWS, Microsoft và Google. Vừa qua, CMC Cloud đã trở thành 1 trong 3 nền tảng số xuất sắc được lựa chọn tham gia vào chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số do Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT phát động. 

NTT Networks là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thông tin và truyền thông tại Việt Nam, Laos và Cambodia. Thành lập từ năm 2009, NTT Networks đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, phát triển công nghệ, giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa cơ sở & hạ tầng truyền thông, hỗ trợ tích cực & hiệu quả trong công việc và quản lý.

ITS là một trong những đơn vị đi đầu nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cho các thiết bị công nghệ tiên tiến, đột phá và tạo ra xu hướng cho lĩnh vực công nghệ mới trong ngành viễn thông và trí tuệ nhân tạo như Mobile SIP Trunking, Voice Brandname, Data Sponsor, Voice Biometrics, Callbot, vKYC hay Voicepay. 

Phương Dung