Chuyển khoản

Cập nhập tin tức Chuyển khoản

Không trả lại tiền chuyển khoản nhầm, cô gái 21 tuổi ở Tây Ninh bị khởi tố

Được người khác chuyển nhầm số tiền 200 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng, cô gái 21 tuổi ở Tây Ninh không trả lại dù được cơ quan chức năng liên hệ nhiều lần.

Bac A Bank tặng quà cho khách hàng dùng ngân hàng điện tử

Từ 1/7 - 30/9/2023 Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) triển khai chương trình khuyến mại “Thảnh thơi giao dịch - Thỏa thích nhận quà”, mang đến cơ hội nhận thưởng hấp dẫn cho khách hàng cá nhân giao dịch trên kênh Ngân hàng điện tử.

Chuyển khoản tiền tỷ liên ngân hàng tiện lợi trên App MBBank

Ngân hàng MB vừa ra mắt tính năng chuyển khoản "Tách lệnh tự động" trên App MBBank, cho phép khách hàng giao dịch tiền online 24/7 mọi lúc, mọi nơi, chuyển khoản trong thời gian siêu nhanh.

Chuyển khoản nhầm cho người lạ, lấy lại tiền thế nào?

Mới đây, tôi có chuyển khoản nhầm sang số tài khoản của người lạ, số tiền 10 triệu đồng. Sau khi phát hiện, tôi liên hệ với ngân hàng và biết được, người kia đã rút 10 triệu. Tôi có thể nhờ ngân hàng lấy lại số tiền này không?

Chuyển - nhận tiền nhầm: Gian nan đòi lại

Hình thức giao dịch trực tuyến đã phát sinh không ít rắc rối cho người dùng, như việc chuyển khoản nhầm có thể đẩy các chủ tài khoản rơi vào tình cảnh người mất tiền, người phạm tội.

‘Nghìn lẻ một’ tiện ích trên ứng dụng Agribank E- Banking

Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm hay thậm chí mua vé máy bay… tất cả tích hợp trọn bộ ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Thúc đẩy DN Việt xuất khẩu hàng hoá qua biên giới Việt - Trung

Thông tư 19/21018/TT-NHNN đảm bảo cơ sở pháp lý và đáp ứng nhu cầu thực tiễn, vừa tạo thuận lợi cho người dân hai nước trong việc giao thương, nhờ đó thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa qua biên giới Việt - Trung .

Tạo thuận lợi cho thương nhân và cư dân biên giới Việt-Trung

Trên lãnh thổ Việt Nam chỉ cho phép thanh toán bằng tiền mặt VND, không cho phép sử dụng CNY (Nhân dân tệ) tiền mặt để mua bán hàng hóa trên lãnh thổ Việt Nam.

Sinh con trai em được người tình "thưởng nóng" 500 triệu

Anh nói, nếu em sinh con trai anh sẽ chuyển khoản cho em 500 triệu để "thưởng nóng" và sẽ chu cấp cho 2 mẹ con trọn đời. Nhưng anh không thể cho mẹ con em một danh phận vì anh đã có gia đình.

Hé lộ bất ngờ về khoản tiền khủng trong tài khoản Thủ tướng Malaysia

Bộ trưởng Tư pháp Malaysia hôm 26/1 cho biết, khoản tiền được chuyển bí mật vào tài khoản cá nhân của Thủ tướng Najib Razak là món quà của hoàng gia Ảrập Xêút.

150 ngàn tỷ thanh toán ngân hàng mỗi ngày

Hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng,NHNN đang thực hiện xử lý khoảng 150 nghìn tỷ lệnh/ngày.

Nộp thuế điện tử: Lợi 3 triệu USD

Có công ty nước ngoài tính toán, nhờ nộp thuế điện tử họ đã tiết kiệm được 60 tỷ đồng/năm. Nhưng, vẫn có không ít doanh nghiệp e dè, ngần ngại vì sợ... không an toàn.

Bắt thêm 2 nghi can vụ Thanh tra GT nhận hối lộ

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông vừa khởi tố, bắt giam thêm 2 đối tượng để điều tra về hành vi "đưa hối lộ" liên quan đến vụ án Thanh tra giao thông (Sở Giao thông vận tải Đắk Nông) nhận hối lộ gây rúng động dư luận.