game vũ đạo

Cập nhập tin tức game vũ đạo

Audition tiếp tục thăng hoa tại Việt Nam

Đàm phán hoạt động Audition có dấu hiệu khả quan, dự kiến hoạt động bình thường trong thời gian tới.

Audition X thắp sáng những nốt nhạc dang dở!

Thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, có rất nhiều loại game được cho ra mắt nhưng game Audition vẫn giữ được sức hút cho mình và giành được tình cảm từ người chơi trong suốt bao nhiêu năm qua.

Audition kết thúc hành trình 14 năm tại Việt Nam vào ngày 01/11

(GameSao.vn) - T3 và VTC Game đã không thể đi đến thỏa thuận chung.

Audition X – Siêu phẩm game âm nhạc chính chủ sẽ ra mắt vào ngày đầu tiên của tháng 10

Game thủ toàn cõi Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức siêu phẩm âm nhạc Audition X một cách tự do ở mọi nơi thông qua nền tảng di động bắt đầu từ ngày 1/10 tới.

Audition chơi lớn mời Amee dạy game thủ cách thả thính siêu ngọt, thính đâu trúng đấy

Nổi tiếng là game nhảy “se duyên” cho rất nhiều cặp đôi, tối qua 18/06/2020 Audition tiếp tục kết hợp với cô ca sĩ trẻ Amee dạy game thủ cách thả thính cực ngọt trong MV mới “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”.

Au Mix – Siêu phẩm game vũ đạo “All-in-one” của VTC Game sẽ chính thức ra mắt ngày 27/02/2020

Au Mix – Siêu phẩm game vũ đạo mới nhất của NPH VTC Game với lối chơi đa dạng, độc đáo cùng đồ họa 3D xuất sắc sẽ được NPH VTC Game trình làng vào 10h sáng ngày 27/02/2020.

Xoay quanh câu chuyện Au Mobile đóng cửa – Toàn ‘tin đồn thất thiệt’?!

(GameSao.vn) – “Các bạn nghĩ Au Mobile mà cũng có thể sập được sao?” – VTC Mobile lên tiếng ngay giữa tâm bão dư luận.

Choáng với game thủ đổ nửa tỷ vào game chỉ để đập đồ với chat chứ không chơi

Rất khó để gọi anh chàng này là một game thủ, nhưng xét trên mức độ chi tiền để thỏa mãn đam mê có được những đồ độc và hiếm nhất thì khó lòng có người nào có thể vượt qua được.

‘Bảo bối độc’ đón Giáng sinh của New Auditon

(GameSao) - Đón Giáng sinh, New Audition đã chính thức cho ra mắt BCN tháng 12 với vô vàn những điều mới lạ. Đặc biệt, BCN 2.25 - Kẻ Đuổi Bắt Giấc Mơ còn có sự xuất hiện của "bảo bối" mới khiến cộng đồng game thủ phải kinh ngạc.

Soái ca ngôn tình khiến cộng đồng New Audition "náo loạn"

Nhưng đó là trong ngôn tình, trong những bộ phim tình cảm lâm ly còn tại New Audition không biết "soái ca" có tồn tại hay không? Và anh ấy sẽ xuất hiện như thế nào?

New Audition “gây shock” với cuộc cách mạng thời trang kinh điển

(GameSao) - New Audition đã có những sự lột xác toàn diện đem lại một diện mạo mới trẻ trung, sành điệu, đáng yêu, thân thiết và gần gũi với cộng đồng người chơi hơn rất nhiều.

(Clip) Những trò chơi âm nhạc "chán hơn con gián"

Tập hợp những tựa game âm nhạc vô cùng thất vọng game thủ nên tránh xa không nên chơi làm gì cho 'mất thời gian'.

Chết cười với ảnh chế Tau Cô giáo Cung Bọ Cạp New Audition phiên bản Hồng Nhan Bạc Mệnh

(GameSao) - Khi cộng đồng mạng còn đang bàn tán xôn xao về bộ ảnh Cosplay Cô Giáo Le Au nóng bỏng thì chiều ngày hôm qua, New Audition (http://au.vtcgame.vn) đã tiếp tục cho ra mắt bộ truyện tranh chế hài hước về những tình huống dở khóc dở cười của Cô Giáo Cung Bọ Cạp này.

New Audition mang tình yêu thương ngập tràn mọi miền Tổ quốc

(GameSao) - Cộng đồng game thủ New Audition tại Huế và Hải Dương đã có những hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa mang tên "Hoa về trên phố" và "Đổi quà tặng - Trao yêu thương".

Game âm nhạc 2U bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động

Theo xác nhận mới nhất của nhà phát hành VNG, trên trang chủ chính thức của tựa game âm nhạc 2U đã đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi này.

Những bóng hồng xuất hiện trong đại tiệc sinh nhật VIP BIRTHDAY New Audition

(GameSao) - Vào Chủ nhật ngày 13/09 vừa qua, New Audition đã tổ chức một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, nhằm kỷ niệm 9 năm phát triển, đồng thời tri ân các game thủ đã đồng hành và trưởng thành cùng game trong suốt thời gian qua.

Min St319, Chí Thiện cháy hết mình mừng sinh nhật New Audition

(GameSao) - Ngày 06/09/2015 vừa qua, đại tiệc mừng sinh nhật New Audition tại 6 tỉnh thành tiếp theo trên cả nước đã kết thúc thành công rực rỡ. Với vai trò là khác mời danh dự, nữ ca sĩ Min St319 và hoàng tử lai Chí Thiện đã đem đến cho cộng đồng Au những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng.

Các tư thế hôn khó đỡ của game thủ New Audition trên sân khấu

(GameSao) - Trong đại tiệc sinh nhật New Audition vừa qua, cộng đồng game thủ đã có dịp được chiêm ngưỡng những nụ hôn với các tư thế có 102 được biểu diễn ngay trên sân khấu.

Nhạc chế "Audition my love" gợi nhớ đam mê một thời

(GameSao) - Ca khúc "Audition my love" được chế lại từ bài hát "Forever Alone" của Justatee cũng coi như là một món quà để chào mừng sinh nhật lần thứ 9 sắp tới của Audition. Hãy lắng nghe và cảm nhận nhé!

Mr & Miss Audition 2015: Khi nam vương lấn lướt các nữ hoàng

(GameSao) - Ngay sau khi New Audition bùng nổ cuộc thi tìm kiếm "Mr & Miss Audition 2015", hàng loạt các bài dự thi ồ ạt gửi về cho chương trình, đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của những gương mặt khả ái đến từ nam game thủ.