chuyên nghiệp

Cập nhập tin tức chuyên nghiệp

Tima - Sàn kết nối tài chính lớn và chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Với khoảng 5000 đơn vay trong ngày, hơn 8 triệu người đăng ký vay trên hệ thống, Tima hiện tại vẫn được nhận định là sàn kết nối tài chính lớn và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. 

Cụ bà gần 100 tuổi vẫn tự tin tỏa sáng làm người mẫu chuyên nghiệp

Bà Alice Pang, 96 tuổi, đã trở thành người mẫu được 3 năm. Ở tuổi hơn cả 'thất thập cổ lai hy', bà vẫn tự tin trên sàn diễn, trước ống kính và trong cuộc sống.

 

Gặp cao thủ cờ vây Nhật chưa tới 10 tuổi

Cô bé Sumire Nakamura sẽ trở thành kỳ thủ cờ vây chuyên nghiệp trẻ nhất Nhật Bản vào tháng 4 tới.

Cần ISO cho du lịch Việt Nam

Cách phát triển của du lịch Việt Nam vẫn chưa chuyên nghiệp, thiếu tầm nhìn, định hướng chiến lược và cơ chế hoạt động bài bản. Vì thế rất cần một ISO cho du lịch Việt.

Thêm một anime bóng đá cực hay sắp sửa ra lò

(GameSao) - Tạp chí Weekly Shounen vừa thông báo kế hoạch chuyển thể manga Days thành anime đã được bật đèn xanh. Đây sẽ là một anime thể thao đầy triển vọng, thu hút sự quan tâm lớn của các bạn đam mê bóng đá trong trong năm nay.

Vẻ đẹp trong sáng của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới

Một kỵ sĩ tới từ Na Uy đã trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới sau khi tích lũy khối tài sản lên tới 1,2 tỷ USD ở tuổi 19.

Sinh viên đại học Y Dược từ bỏ con đường đại học để thi đấu chuyên nghiệp

Mặc dù chỉ mới chơi được gần 2 mùa giải, nhưng có thể thấy được trình độ của bạn Luhan này rất khá, bởi khi bạn quyết định bỏ game cũng là lúc bạn đã lên được Cao thủ. Thế nhưng chỉ sau đó vài tháng,Luhan lại có một quyết định đi ngược lại tất cả, thậm chí làm kha khá các sinh viên hiện nay phải cảm thấy "khó chịu" và đau đầu. Đó là từ bỏ học Đại Học Y, quay lại với nghiệp chơi game để phát triển lên con đường game thủ chuyên nghiệp với công việc streamer.

Dopa: "Chẳng ai xứng làm đối thủ của tôi ngoài Faker!"

(GameSao) - Hãy cùng xem những chia sẻ của Dopa về LMHT, người được cho là sánh ngang với Faker nhé.

Vì thu nhập béo bở, một loạt streamer LMHT quyết định cày thuê trở lại

Hàng loạt các streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng đã bất ngờ tuyên bố quay trở lại cày thuê sau một thời gian “cải tà quy chánh”.

Bí mật sau lò đào tạo Hoa hậu số 1 thế giới

Venezuela không hổ danh là cường quốc sắc đẹp khi từng đạt 7 vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ, 7 vương miện Hoa hậu Quốc Tế, 6 vương miện Hoa hậu Thế Giới và 2 vương miện Hoa hậu Trái Đất.

'Ông bố xin sữa' bị vạch mặt là kẻ 'chăn rau' chuyên nghiệp ?

Đưa ảnh con mới 1 tháng tuổi lên mạng để tố cáo vợ vô tâm và xin sữa cho con, ông bố trẻ đã lấy được tình cảm của nhiều người. Tuy nhiên, một số phụ nữ đã tố cáo người đàn ông này là kẻ "săn gái" chuyên nghiệp

Cận cảnh Cyber MONACO phòng máy có số lượng lớn tầm cỡ châu lục

(GameSao) - Đảm bảo khả năng trải nghiệm tốt nhất MONACO chuẩn bị tới 200 bộ bàn phím cơ chuột CoolerMaster QuickFire Ultimate - sản phẩm phím cơ hot nhất thị trường bán lẻ hiện nay.

Muốn bán xôi, giảng viên nên bỏ nghề

Sẽ là hoàn toàn ổn nếu một người từ bỏ nghề giảng viên để theo nghề bán xôi, nhưng sẽ là không ổn nếu vừa làm giảng viên vừa bán xôi, hay nói rộng ra là nghề tay trái nào đó.

QTV bức xúc khi chuyện tình cảm của anh bị soi mói quá nhiều

Trong buổi stream ngày hôm qua, BM.QTV đã gần như “nổi điên” trước những thông tin không chính xác về chuyện tình cảm của anh.

[LMHT] Đợt thanh trừng tool hack của VED không hoàn toàn hiệu quả?

Đợt thanh trừng tài khoản sử dụng tool hack của NPH Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã bắt đầu từ ngày 20/7/2015 và tạm dừng lại ở ngày 25/8/2015.

(Clip) QTV nghẹn ngào chia sẻ về sự bạc bẽo của nghề game thủ chuyên nghiệp tại Việt Nam

Trong buổi stream của mình, QTV đã có những chia sẻ hết sức chân thành về nghiệp game thủ vốn không quá hào nhoáng như mọi người vẫn nghĩ.

"Gái xinh chỉ để ngắm chứ làm việc thì chán lắm"

“Có nhiều anh lúc đầu hào hứng làm việc với gái xinh, về sau thì muốn phát điên vì nhiều em ỷ lại vào nhan sắc của mình nên luôn tìm cách lợi dụng người khác"..., chị Nguyễn Thắm chia sẻ.

Thảm án Bình Phước, báo mạng và... bão mạng

Mạng xã hội có đủ loại thông tin, xấu tốt đủ cả, thật có, giả có, ngớ ngẩn vô tình cũng có. Người đọc mạng phải thật tỉnh táo.

Những người cần dấn thân và nhận về sự gian khổ

Xin tưởng nhớ những nhà báo đã bị ném đá, bị chặt đầu, bị bôi nhọ, bị hành hình… trên con đường đi tìm sự thật và đem sự thật đến cho con người trên thế gian này.

Choáng với tờ rơi quảng cáo Tool Hack Liên Minh Huyền Thoại

Không ngờ sau bao nhiêu năm phát triển, Liên Minh Huyền Thoại đã có thêm một dịch vụ mới – Quảng cáo Tool Hack.