chuyển nhầm tiền

Cập nhập tin tức chuyển nhầm tiền

Bản tin cuối ngày 30/11: Thực khách chuyển nhầm 270 triệu cho bữa ăn 270 nghìn

Bản tin cuối ngày 30/11 gồm các nội dung chính: Bắc Ninh báo cáo Phó Thủ tướng về vụ việc nhiều cán bộ đi chơi golf. Cha 'dắt' con trai 16 tuổi đi trộm nhiều xe máy ở Đà Nẵng. Thực khách chuyển nhầm 270 triệu đồng cho bữa ăn 270 nghìn ở Thanh Hóa.

Chuyển nhầm tiền vào tài khoản của người đã mất, không liên lạc được, xử lý ra sao?

Trong trường hợp chuyển tiền nhầm có thể xuất hiện tình huống ngân hàng không liên lạc được với người nhận nhầm, người nhận nhầm đã đi nước ngoài hoặc người nhận nhầm đã mất.

Dùng 3 tỷ chuyển nhầm mua nhà, ngân hàng ‘lật kèo’ chủ tài khoản ngã ngửa

Sau 2 lần chủ tài khoản kiểm tra phía ngân hàng đều khẳng định có thể giữ lại để dùng. Thế nhưng sau 9 tháng ngân hàng mới phát hiện ra nhầm lẫn...

Cách lấy lại tiền khi lỡ chuyển nhầm tài khoản

Hiện nay, nhiều người lựa chọn cách chuyển tiền trên Internet banking hoặc cây ATM mà không cần phải đến các quầy giao dịch.

Nghe điện thoại của người mạo danh ngân hàng, mất luôn 108 triệu đồng

Một người phụ nữ ở Hà Nội vừa bị mất oan 108 triệu đồng sau khi nghe một cuộc điện thoại lạ của người mạo danh là nhân viên một ngân hàng.

Cố tình chuyển tiền nhầm, cách bẫy 'con mồi' ép vay nặng lãi

Gần đây, một số người bỗng dưng nhận được khoản tiền chuyển đến tài khoản của mình mà không rõ lý do; nhưng chỉ sau một thời gian, có đối tượng tìm đến đòi tiền cho vay với mức lãi suất cao "cắt cổ".

Cố tình chuyển tiền nhầm, thủ đoạn tinh vi nhằm lừa đảo, ép vay nặng lãi

Bỗng nhiên nhận được một khoản tiền chuyển đến tài khoản ngân hàng mà không rõ lý do, bạn hãy cẩn thận vì đó có thể là một trò lừa đảo tinh vi.

Nhận diện thủ đoạn cố tình chuyển tiền nhầm để lừa đảo

Một ngày, tài khoản ngân hàng của bạn bỗng dưng nhận được một khoản tiền từ vài triệu đồng đến cả trăm triệu đồng mà không rõ người gửi.

Chuyển nhầm tiền qua tài khoản ngân hàng: Những nguyên tắc pháp lý cần nắm

Một hành vi chuyển nhầm tiền nhưng có thể gây phiền phức cho cả ba bên nhận tiền, chuyển tiền và ngân hàng. Chính vì vậy các bên đều cần phải xử lý sự việc theo trình tự để tránh vi phạm pháp luật.

Chuyển tiền nhầm: Xuất hiện thủ đoạn lừa đảo mới

Một ngày nọ, tài khoản ngân hàng của bạn bỗng dưng nhận được một khoản tiền từ vài triệu đồng đến cả trăm triệu đồng mà không rõ người gửi. 

Chiêu trò 'chuyển nhầm' tiền để lừa đảo, ép vay nặng lãi

Bỗng nhiên nhận được một khoản tiền chuyển đến tài khoản ngân hàng mà không rõ lý do, bạn hãy cẩn thận vì đó có thể là một trò lừa đảo tinh vi.

Một cá nhân trả lại hơn 50 triệu đồng cho tài khoản chuyển nhầm

Sau hai ngày gửi trên 50 triệu đồng vào một tài khoản ngân hàng ở Kiên Giang, người phụ nữ quê Thái Nguyên đã nhận lại đủ số tiền chuyển nhầm.

Hàng loạt chiêu thức mới hack tài khoản ngân hàng

Tài khoản của bạn “bỗng dưng” nhận được một khoản tiền. 

Được chuyển nhầm 1,2 triệu USD, người phụ nữ lập tức rút ra mua nhà, mua xe

Một phụ nữ ở Mỹ đã bị cáo buộc không hoàn trả lại khoản tiền 1,2 triệu USD mà công ty môi giới đã chuyển nhầm vào tài khoản của cô.

Chuyển tiền nhầm nhưng người nhận không trả lại: Cần xử lý ra sao?

Hành vi một người được chuyển nhầm tiền không chịu trả lại số tiền từ 10 triệu đồng có cơ sở xác định là hành vi phạm tội.

Các cách để bạn có thể lấy lại tiền khi chuyển khoản nhầm

Hiện nay, việc chuyển tiền qua ứng dụng Internet Banking của các ngân hàng hoặc tại các cây ATM được mọi người ưa chuộng bởi giao dịch nhanh chóng, đơn giản.

Chuyển khoản nhầm, phải làm gì để nhận lại tiền?

Thực tế đã có nhiều trường hợp không may chuyển nhầm tiền sang tài khoản người khác và phải chịu mất trắng số tiền khi chủ tài khoản nhận tiền trốn tránh. Vậy khi chuyển khoản nhầm, người dân nên làm gì để có thể lấy lại số tiền?

Citigroup chuyển khoản nhầm 900 triệu USD vì lỗi của nhân viên

Ngân hàng Citigroup yêu cầu các chủ nợ của hãng mỹ phẩm Revlon hoàn trả 900 triệu USD "chuyển nhầm" vì "sai sót của nhân viên".

Lỡ chuyển tiền nhầm tài khoản, áp dụng cách này lấy lại tiền nhanh nhất

Không ít trường hợp khách hàng nhỡ tay chuyển tiền nhầm tài khoản rồi cảm thấy hốt hoảng vì không biết phải xử lý như thế nào. Và sau đây là cách giải quyết ngay lập tức mà bạn cần biết.

Chuyển tiền nhầm tài khoản: không trả lại bị coi là vi phạm hình sự

Chuyển nhầm tiền, số tiền... cho người khác nhưng nhiều người đành chịu mất. Nhận tiền do người khác chuyển nhầm mà không trả lại là vi phạm pháp luật.