chuyển nhượng

Cập nhập tin tức chuyển nhượng

Bản tin chiều 23/3: Cô gái bị chồng hờ giết trong phòng trọ ở Đồng Tháp

Bản tin chiều 23/3: Cô gái bị chồng hờ giết trong phòng trọ ở Đồng Tháp. Con gái cựu Bí thư tỉnh uỷ bị bạn trai trộm cắp tài sản 2 tỷ đồng. Dừng ô tô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để đánh bạc, 4 tài xế bị bắt giữ.

Thủ tục chuyển nhượng xe máy

Em có chiếc xe máy đang muốn chuyển nhượng cho bạn em. Tuy nhiên em thấy ngoài thủ tục sang tên ngoài hợp đồng chuyển nhượng còn có thêm thủ tục thu hồi, nhờ luật sư tư vấn giúp ạ.

Lý do thực sự khiến MU ‘bàn lùi’ ở chuyển nhượng tháng 1/2024

MU tuyên bố không có kế hoạch mua sắm ở chuyển nhượng mùa Đông, vì liên quan Luật công bằng tài chính nhưng tương lai Erik ten Hag được cho là lý do thực sự.

Đại gia ngoại thâu tóm dự án hơn 13.600 tỷ đồng tại Bình Dương

Có vốn đầu tư dự kiến hơn 13.600 tỷ đồng, dự án khu đô thị, nhà ở phức hợp quy mô gần 19ha của Becamex IDC vừa chính thức đổi chủ.

Rủi ro khi chuyển nhượng giấy tờ viết tay

Năm 2021 gia đình tôi mua miếng đất của hàng xóm giá 300 triệu đồng, đã trả trước 200 triệu nhưng chưa sang tên mà chỉ làm giấy ký tay nhờ người làm chứng.

Người trúng đấu giá được giữ lại biển số khi bán ô tô

Bộ Công an đề xuất, khi chuyển nhượng xe ô tô, người trúng đấu giá được quyền giữ lại biển số để đăng ký cho xe khác thuộc sở hữu; được chuyển nhượng, cho tặng, thừa kế xe cùng biển số trúng đấu giá...

Ghi giá thấp hơn khi chuyển nhượng quyền sử dụng đất để được giảm thuế

Tôi bán một mảnh đất với giá 3 tỷ. Vì muốn giảm thuế nên người mua xin ghi trong hợp đồng chuyển nhượng là 1 tỷ. Xin hỏi tôi có nên làm theo không? Phần thuế do bên mua chịu.

Những thương vụ ‘đất vàng’ kín tiếng của Tân Hoàng Minh

Các đợt phát hành trái phiếu dần hé lộ sự hiện diện của Tân Hoàng Minh tại loạt dự án chậm tiến độ ở Hà Nội. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng từng sở hữu những khu "đất vàng" bị bỏ hoang nhiều năm.

Chuyển nhượng căn hộ chung cư chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu

Tôi muốn chuyển nhượng căn hộ chung cư nhưng chưa được cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà. Vậy theo quy định mới nhất, tôi phải làm thủ tục chuyển nhượng thế nào?

Chưa đăng ký kết hôn có được đứng tên sổ đỏ đồng sở hữu

Pháp luật không cấm trường hợp chưa đăng ký kết hôn thì không được đứng tên đồng sở hữu trên sổ đỏ.

Quy định mới nhất về thủ tục chuyển nhượng một phần diện tích thửa đất

Hộ gia đình, cá nhân nếu muốn chuyển nhượng một phần diện tích thửa đất cần thực hiện thủ tục tách thửa trước khi chuyển nhượng.

Số tiền phải nộp khi sang tên sổ đỏ hộ gia đình

Khi sang tên sổ đỏ hộ gia đình, người dân phải nộp thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước bạ, phí thẩm định hồ sơ biến động...

Chuyển nhượng căn hộ chung cư khi chưa có sổ đỏ

Tôi vừa mua căn hộ chung cư có hợp đồng mua bán, nhưng chưa có giấy chứng nhận. Giờ tôi muốn chuyển nhượng căn nhà đó cho con trai tôi có được không?

'Đất vàng’ giao Techcombank xây trụ sở đổi chủ, thành khách sạn 5 sao

Khu đất gần 2.000m2 tại phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh) trước đó được giao cho Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank) thuê để xây dựng chi nhánh ngân hàng Techcombank.

Cập nhật danh sách chuyển nhượng V-League

VietNamNet cập nhật liên tục những hợp đồng chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý của các CLB V-League trước mùa giải năm 2021.

Không có chuyển nhượng vượt quá 100 triệu euro sau dịch Covid-19

- Cựu Chủ tịch Baeyrn Munich, Uli Hoeness cho rằng, bóng đá không thể trở lại như cũ sau dịch Covid-19 và những bản hợp đồng ‘trên trời’ chỉ còn là chuyện trong quá khứ.

 

Ngoại hạng Anh bỏ đóng cửa chuyển nhượng sớm, trở lại như cũ

- Giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với thời gian chuyển nhượng hè như trước đây, kết thúc vào ngày 1/9 thay vì ‘khóa sổ’ trước khi mùa giải mới bắt đầu như 2 năm qua.

Barcelona bất ngờ đẩy Coutinho vào "hang hùm"

Bayern Munich cũng được ưu tiên mua lại tiền vệ người Brazil sau khi hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kết thúc.

LMHT: PraY là tân xạ thủ của KT dù vừa tuyên bố nghỉ hưu vào tháng trước

(GameSao.vn) – PraY sẽ tái hợp cùng Smeb và Bdd để hy vọng đưa KT trở lại cuộc đua tranh vô địch.

Chuỗi cửa hàng Shop&Go về tay VinCommerce, giá 1 USD

Ngày 2/4/2019 CTCP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce, đơn vị quản lý hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+, công bố việc sẽ nhận chuyển nhượng chuỗi 87 cửa hàng Shop&Go với giá… 1 USD.