làm thuê

Cập nhập tin tức làm thuê

Va hỏng ô tô, thanh niên không bị bắt đền còn được chủ xe tặng tiền, quần áo

Vô tình làm vỡ đèn xe ô tô đỗ trên đường, nam thanh niên hái tiêu thuê ngồi đợi chủ xe đến để nhận lỗi, chấp nhận bồi thường. Bất ngờ, anh không bị bắt đền mà còn được chủ xe cho tiền, tặng quần áo.

Người đàn ông đưa nhiều lao động trong xã vượt biên sang Trung Quốc

Công an xác định, Hoàng Văn Tuyên có vai trò giúp sức tích cực cho Phùng Văn Thương tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc làm thuê, đủ yếu tố cấu thành tội “Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài”.

Khi GDP phụ thuộc quá lớn vào nước ngoài

 - Tâm lý mặc cảm, tự ti, thiếu tinh thần hỗ trợ giữa người sản xuất và người tiêu dùng thì ta chỉ có kéo nhau xuống và làm thuê cho nước ngoài. Hãy nhìn các con số GDP-Xuất khẩu-Nhập khẩu, hiểu nó và hành động kịp thời.

30 năm gia công vẫn quốc gia nghèo, Make in VietNam thoát lên hưng thịnh

Sau hơn 30 năm đổi mới, nếu chỉ dừng ở gia công Việt Nam không thể thoát khỏi bẫy thu nhập trung bình. Cần làm chủ công nghệ, có nhiều phát minh và sáng chế. Đó là con đường duy nhất, tất yếu để đưa quốc gia tới hưng thịnh.

Bán mạng chở hàng sang Trung Quốc: 'Luật ngầm' ở xứ người

Ngoài việc chở hàng, tài xế phải nhận luôn cả khâu mời, chào các thương lái Trung Quốc; có những chuyến phải nằm ở cửa khẩu cả tháng vì ế ẩm.

Bán mạng chở hàng sang Trung Quốc

Cánh tài xế xe container chở hàng từ miền Tây Nam Bộ sang Trung Quốc phải thức trắng nhiều đêm, giữa chuyến chỉ kịp ghé ôm hôn con rồi lại ra đi.

Hốt bạc nhờ làm nghề khóc thuê cho đám ma

Khóc thuê là một nghề nghiêm túc ở Trung Quốc và người khóc thuê có thể kiếm được 350 USD cho dịch vụ của mình.

Trúng xổ số 20 tỷ: Người đàn ông quét rác thành tỷ phú

Hơn 10 năm lăn lóc, thức khuya dậy sớm mưu sinh ở chợ Thủ Đức, ông Bảy Xèo chưa từng dám mơ ước có ngày mình trở thành tỷ phú.

Ai đang than thở kiếm tiền không đủ sống thì nên đọc bài này!

Nếu bạn đang đau đầu vì công việc gặp khó khăn, thu nhập ít ỏi không đủ sống, “cày cuốc” quanh năm vẫn không dư dả được đồng nào, đừng vội bi quan, chán nản...

Cơ cực dân nghèo sống trong nhà 5m2 ở Sài Gòn

Phải gửi phương tiện đi lại, thậm chí là gửi con nhà người thân, hàng chục năm qua nhiều người dân Sài Gòn chật vật sống trong những ngôi nhà “ổ chuột” chưa đầy 5m2.

Mẹ nghèo bó tay vì không có tiền giữ mắt còn lại cho con

Chúng tôi thật sự bó tay vì chẳng còn cách nào kiếm tiền chữa bệnh cho con nữa. Cháu đã mất một con mắt coi như mất nửa đời người rồi mà không có tiền chữa thì nguy cơ mất nốt con mắt còn lại cao lắm.

Điều ước giản dị của cô bé mắc bệnh ung thư máu

Mang trong mình căn bệnh bạch cầu cấp, con phải trải qua nhiều đợt hóa trị. Tác dụng phụ của thuốc khiến con mệt phờ nhiều lúc tưởng chừng như không thể vượt qua được.

Số phận nghiệt ngã của ông lão bệnh tật

Cuộc đời tôi nghiệt ngã lắm. Bây giờ tôi rơi cảnh bệnh tật, đi không được tiền không có. 

Tâm sự vợ chồng trẻ tay trắng mua nhà tiền tỷ ở Hà Nội

Vợ chồng tôi đã mua được mảnh đất rộng 60m2 khi không có một xu dính túi. Sau nhiều năm cố gắng làm việc, chi tiêu tiết kiệm giờ đây tôi vô cùng hạnh phúc khi có một ngôi nhà khang trang cho tổ ấm của mình.

Con cười hồn nhiên mà lòng mẹ tan nát

Tôi cứ nghĩ quẩn nghĩ quanh, nghĩ đến một lúc nào đó không còn tiền chữa bệnh cho con thì con mắt còn lại của nó sẽ ra sao. 

Những công việc nhàn hạ nhưng 'thách bạn dám làm'

Những công việc nghe đến thôi đã thấy rùng mình, liệu bạn có dám thử?

Cứu người “không muốn sống”

Em giờ là người tàn phế rồi. Em không thiết sống nữa, em không muốn làm gánh nặng của cha mẹ. Em còn lành lặn thì em mới có thể kiếm tiền nuôi cha mẹ được...

Chuyện lạ ở khu trọ giá phòng chỉ bằng 1/3 bát phở

Từ lâu giá khu nhà trọ của bà vẫn duy trì mức giá 10.000 đồng/đêm, trong khi giá thuê phòng trọ bình dân tại Hà Nội đang không dưới 150.000 đồng/đêm. Đó là phòng trọ của bà Hồ Thị Thục, 83 tuổi, (Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội).

Hào Anh được trả tự do ngay tại tòa

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX tuyên phạt Hào Anh cùng chị họ mức án tù 6 tháng 15 ngày về tội trộm cắp tài sản, bằng với thời gian tạm giam nên được tuyên trả tự do ngay tại tòa.

Cuối năm, lãnh đạo chia thưởng 70 tỷ đồng

Hàng trăm tỷ đồng được cho các lãnh đạo, nhân viên trong DN khiến nhiều người bất ngờ và hy vọng về một mùa tết sung túc.