dâu tây Trung Quốc

Cập nhập tin tức dâu tây Trung Quốc

Dâu tây Trung Quốc đổ bộ chợ, giá rẻ khó tin

Dâu tây Trung Quốc đang đổ bộ chợ Việt. Đáng nói, loại trái cây này của Trung Quốc có mức giá rẻ khó tin so với hàng Sơn La hay các loại dâu tây nhập khẩu khác.

5 cách đơn giản giúp bạn chọn mua được dâu tây Đà Lạt 'chuẩn xịn'

Chỉ cần dựa vào các yếu tố như màu sắc, hình dáng, thời gian bảo quản quả dâu tây mà người dùng dễ dàng nhận biết đâu là dâu tây Đà Lạt một cách dễ dàng.

Phát hiện lô dâu tây Trung Quốc nhập lậu vào Đà Lạt bằng đường hàng không

Lô dâu tây Trung Quốc hơn 200 kg, đóng trong 13 thùng xốp bị lực lượng chức năng huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) phát hiện thu giữ tại Cảng hàng không Liên Khương.

Dâu tây Trung Quốc đội lốt hàng Đà Lạt tràn lan đường phố, vỉa hè

Thời gian gần đây dâu tây Trung Quốc gắn mác Đà Lạt đang được bày bán rất phổ biến trên đường phố với giá rẻ giật mình.

Dâu tây Trung Quốc siêu rẻ, để 22 ngày vẫn tươi nguyên

Dâu tây Trung Quốc đang đổ bộ chợ đầu mối giá chỉ 22.000-30.000 đồng/kg. Đáng chú ý, cơ quan chức năng Đà Lạt cho hay những lô dâu tây Trung Quốc có dư lượng thuốc BVTV vượt 3 lần ngưỡng cho phép, để 22 ngày vẫn tươi rói.

Dâu tây Trung Quốc nhập cảnh 22 ngày vẫn tươi như vừa hái

Đã qua 22 ngày cơ quan chức năng tại Lào Cai có giấy chứng nhận kiểm định ATVSTP với hàng hoá có nguồn gốc nhập khẩu vào VN nhưng lô hàng 2 tấn dâu tây Trung Quốc bị Công an Đà Lạt bắt giữ vẫn còn tươi nguyên như vừa hái!

Trà sữa không trà chẳng sữa, dâu tây Đà Lạt mang nhãn Trung Quốc

Trong các set nguyên liệu trà sữa giá rẻ không hề có trà và sữa mà chứa nhiều hương liệu. Còn các loại nguyên liệu chè chế biến sẵn là hàng đông lạnh, không rõ nguồn gốc.

Bảy loại quả Trung Quốc bán tràn chợ Việt: Đẹp long lanh, rẻ như rau

Các loại hoa quả như: thanh mai, táo, kiwi, dâu tây, đào, nho đen,... nhập từ thị trường này đang tràn ngập thị trường Việt với giá rẻ như rau.

Dâu tây Hàn Quốc lên cơn sốt tại Hà Nội

Gần đây, dâu tây Hàn Quốc được bày bán tràn lan trên các trang mạng xã hội cũng như ở các cửa hàng hoa quả nhập khẩu. Giá của loại dâu này khá đắt đỏ, thường dao động từ 600.000-800.000 đồng/kg, tùy loại và tùy chất lượng.