chuyến xe 0 đồng

Cập nhập tin tức chuyến xe 0 đồng

Vợ chồng ở Yên Bái gom góp 2 triệu đi xe Tết nhưng chỉ phải 'trả' 0 đồng

Cho con xuống Hà Nội điều trị ung thư, cặp vợ chồng quê ở Yên Bái tính toán có thể tốn gần 2 triệu đồng mới về được quê dịp Tết. Nhưng may mắn, họ không phải dùng đến số tiền đó.

Bản tin chiều 5/2: Hành khách chật vật ở Tân Sơn Nhất, đến sân bay phải quay về

Bản tin chiều 5/2: Hành khách chật vật ở Tân Sơn Nhất, đến sân bay phải quay về, Giá vàng tăng dữ dội sát Tết, vàng SJC vọt lên 78,4 triệu đồng, Người phụ nữ ngất xỉu trên ghế đá rồi tử vong ngày giáp Tết

Hai tài xế ở Quảng Ninh làm điều khiến nhiều người cảm động

Nhiều năm nay, anh Quyền và anh Huân đã chở miễn phí hàng trăm chuyến xe giúp người nghèo tới bệnh viện. Có những người đã thành "khách quen".

Hàng trăm bệnh nhân mang ơn người đàn ông đất Quảng

Thấy được sự khó khăn của những người bệnh, anh Trần Anh quyết tâm mua chiếc xe cứu thương về chở người bệnh miễn phí trong huyện Núi Thành.

Tài xế 9X lái hàng nghìn chuyến xe 0 đồng chở bệnh nhân nghèo ở Hà Giang

Mới 24 tuổi, Đặng Xuân Hiếu đã có hành trình 4 năm rong ruổi, giúp đỡ hàng nghìn bệnh nhân nghèo Hà Giang trên những chuyến xe cứu thương 0 đồng.

Hơn 60 xe bán tải chở miễn phí 22 tấn rau quả cho vùng dịch ở Hà Nội

Lên đường từ lúc trời chưa sáng, hàng chục chiếc xe bán tải đã chờ sẵn ở đầu ra cao tốc Hà Nội - Lào Cai để đón hàng chục tấn hoa quả, rau củ ứng cứu các khu cách ly, bếp ăn 0 đồng ở Hà Nội.

Những “Chuyến xe 0 đồng” chia sẻ với người dân khó khăn vì Covid-19

Những “Chuyến xe 0 đồng - MobiFone” đã khởi hành từ ngày 10/8, đến những “điểm nóng” của dịch bệnh Covid-19, mang theo nhu yếu phẩm và sự sẻ chia với người dân đang gặp khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

Cô gái 9X lái xe xuyên đêm 1.200 km đưa bệnh nhân nghèo về quê

Lái xe liên tục 1.200km trong 32 tiếng lên huyện vùng cao Mường Tè (Lai Châu) thực sự là một thử thách ngay cả với cánh tài xế chuyên nghiệp. Thế nhưng, trái tim ấm và lòng nhiệt thành đã giúp cô gái 9X quyết tâm thực hiện.

Những chuyến xe yêu thương

Dịch Covid-19 bùng phát, công ty đóng băng, vị giám đốc đành tạm chuyển nghề rồi dành thêm thời gian rảnh cho đam mê đem xe nhà đi lo chuyện "bao đồng". Những chuyến xe yêu thương đã bắt đầu từ đó trong hơn 1 năm qua.