BTV Lê Bình

Cập nhập tin tức BTV Lê Bình

Hình ảnh hiếm thấy của BTV Lê Bình

Tin tức sao Việt ngày 18/7: BTV Lê Bình đăng tải hình ảnh hồi trẻ cùng kỷ niệm sống lại thời sinh viên theo học nghề báo 25 năm trước.

Cuộc sống của BTV Lê Bình sau khi rời VTV

Nữ BTV luôn giữ tâm trạng thư thái, dành thời gian cho những sở thích cá nhân, đặc biệt là "ngồi thiền".

BTV Lê Bình xác nhận nghỉ việc ở VTV

BTV Lê Bình vừa xác nhận với VietNamNet về việc chị đã viết đơn xin chuyển công tác khỏi Đài THVN.

BTV Ngọc Trinh: Những mối tình trải qua và bến đỗ...

"Ai cũng rất sợ khi đi qua các cuộc tình và trở thành quá khứ xấu xí, ám ảnh... Hôn nhân của tôi chưa phải là điểm đỗ an toàn bởi nhiệm vụ của con thuyền là ra khơi... " - BTV Ngọc Trinh nói.

Giải mã những bí ẩn của BTV sành điệu nhất VTV

Ngọc Trinh được nhiều người đặt cho danh hiệu "BTV sành điệu nhất VTV" bởi phong cách ăn mặc thời trang, đồ hiệu và đặc biệt bộ sưu tập đồng hồ rất đắt tiền.

BTV Lê Bình: Lời thề và câu hỏi nhói tim của con trai

BTV Lê Bình có phải là người đàn bà quyền lực của VTV? Đằng sau các phóng sự, ký sự gây tiếng vang, Lê Bình có cuộc sống hôn nhân ra sao với người chồng làm kiến trúc sư và hai người con?...

BTV Lê Bình: Nỗi sợ hãi, tiếc nuối và điều rút kinh nghiệm!

BTV Lê Bình đã có cuộc trò chuyện riêng với chuyên mục Hotface để trải lòng xung quanh câu chuyện về ký sự Syria.

BTV Kim Ngân: 'Ngoại tình không phải nguyên nhân gia đình tôi tan vỡ'

"Ngoại tình không phải là nguyên nhân gia đình tôi tan vỡ. Nguyên nhân của chúng tôi đơn giản nhưng nguy hiểm, khó lường. Đó là không đặt hôn nhân vào đúng vị trí của nó" - MC Kim Ngân.

BTV Ngọc Trinh, Trúc Mai bức xúc vì mức lương được tiết lộ

Xung quanh bài báo tiết lộ mức lương thấp bất ngờ gây xôn xao dư luận, hai BTV nổi tiếng của VTV là Ngọc Trinh và Trúc Mai đã có những chia sẻ thẳng thắn. Theo đó, họ khẳng định mức thu nhập của họ khá ổn.

Trang phục mơ ước từ nhỏ của BTV Hoài Anh

Một trong những nữ MC từng nhận giải "BTV được yêu thích nhất" của chương trình thời sự chia sẻ, việc được mặc áo dài lên sóng cũng luôn là niềm tự hào của chị. 

Ngỡ ngàng hình ảnh xinh đẹp của BTV Lê Bình

BTV Lê Bình đang khiến bạn bè và fan hâm mộ "dậy sóng" suýt xoa bởi bức hình chụp chị thời son trẻ vô cùng xinh đẹp.

BTV Kim Ngân: Nghề báo và sóng gió hôn nhân

Nổi tiếng trên sóng truyền hình nhưng có mấy ai biết ngoài đời BTV Kim Ngân cũng phải đối diện với sóng gió trong hôn nhân. Và khi khép lại cơn bão lòng, vứt bỏ những nặng nề chị trở thành con người khác, yêu đời, thích di chuyển...

MC lòe loẹt nhất VTV

Không chỉ biết đến trong vai trò MC các chương trình: Rung chuông vàng, Đồ rê mí, Thời trang và cuộc sống, Nhảy cùng BiBi…, Ninh Quang Trường còn gây sự khác biệt với gu thời trang "bảy sắc cầu vồng".

MC Hoài Anh chia sẻ về mẹ ruột

"Mẹ lớn lên, đẹp và thánh thiện như thiên thần. Con vẫn luôn tự hào về điều đó. Mẹ được nhà nước cử đi học ở Liên Xô, và nổi khắp trường chỉ vì xinh và mập giống búp bê Liên Xô quá".

Chàng MC điển trai trải lòng về những phút giây "bật khóc"

Dù sở hữu ngoại hình đẹp nhưng MC Anh Quân luôn tâm niệm cảm xúc mới là phần quan trọng nhất của một người dẫn chương trình khi đứng trên sân khấu. Anh bảo mình không thể mặc váy, tô son, làm đủ các trò... để mua vui khán giả.