Cisco

Cập nhập tin tức Cisco

Tăng cường bảo mật cho hệ thống mạng doanh nghiệp vừa và nhỏ với Cisco

Cisco Firepower 1010 là giải pháp thuộc dải sản phẩm Tường lửa bảo mật Cisco - đối tác tin cậy để củng cố khả năng phòng thủ kỹ thuật số trong bối cảnh các mối đe dọa an ninh mạng ngày càng phát triển.

CEO Cisco Việt Nam: ‘Cơ hội của phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ là vô hạn’

Bà Lương Thị Lệ Thủy - Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam, Lào và Campuchia, khẳng định, phụ nữ có cơ hội to lớn để theo đuổi tham vọng của mình và tạo ra sự khác biệt trong lĩnh vực công nghệ.

Bên trong văn phòng ngập công nghệ của Cisco tại New York

Văn phòng mới tràn ngập công nghệ rộng khoảng 5.500 mét vuông của Cisco nằm trong Penn1 Plaza, New York.

Gần 90% doanh nghiệp Việt Nam chú trọng đến quyền riêng tư dữ liệu

Quyền riêng tư đã trở thành yêu cầu kinh doanh bắt buộc và là một yếu tố quan trọng tạo nên sự tin tưởng của khách hàng đối với các doanh nghiệp, tổ chức trên thế giới.

Bí quyết ‘cân bằng’ của Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam

Là một nhà lãnh đạo, đồng thời cũng là một người mẹ, người vợ, bà Lương Thị Lệ Thủy - Tổng Giám đốc Cisco Việt Nam cho biết, cách để chị giải quyết các vấn đề đó là cân bằng và chấp nhận mọi thứ không phải lúc nào cũng hoàn hảo.

Cisco bị tấn công mạng

Cisco xác nhận băng nhóm tội phạm mã độc tống tiền Yanluowang xâm nhập mạng lưới từ cuối tháng 5.

 

Mạng dự báo Cisco: Gia tăng trải nghiệm người dùng Internet

Mạng dự báo của Cisco giúp doanh nghiệp chuyển dịch từ hệ thống mạng phản ứng sang hệ thống mạng phòng ngừa. Điều này giúp cải thiện hiệu quả hoạt động, đảm bảo trải nghiệm người dùng – yếu tố quan trọng nhất hiện nay.

 

CEO bị bắt vì bán 1 tỷ USD hàng Cisco nhái trên Amazon, eBay

Onur Aksoy, 38 tuổi, bị cáo buộc nhập khẩu hàng ngàn thiết bị mạng Cisco nhái từ Trung Quốc rồi bán trên Amazon và eBay.

 

VNPT hợp tác với Cisco phát triển giải pháp kết nối thế hệ mới

VNPT và Cisco vừa ký bản ghi nhớ về hợp tác thiết kế và đưa ra thị trường gói giải pháp chuyển đổi số linh hoạt, phù hợp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Cisco Việt Nam được vinh danh ‘Nơi làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam’

Mới đây, Công ty Cisco Systems Việt Nam (Cisco Việt Nam) được Great Place to Work - tổ chức toàn cầu về văn hóa công sở vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tuyệt vời nhất Việt Nam” năm 2021 (2021’s Best Workplaces in Vietnam).

Nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam bị đánh cắp thông tin khách hàng

Theo một nghiên cứu mới của Cisco, 59% doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam gặp sự cố mạng trong năm qua. Điều này khiến nhiều thông tin của khách hàng rơi vào tay hacker.

Tin tặc dễ dàng chiếm quyền điều khiển máy chủ Linux thông qua mật khẩu mặc định chứa trong phần mềm Cisco

Mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được tìm thấy trong phần mềm Cisco Prime Collaboration Provsioning cho phép tin tặc leo thang lên quyền root kiểm soát toàn bộ điều khiển của hệ thống

Apple có thể dùng tiền mua lại Hy Lạp?

 Ý tưởng điên rồ này bắt đầu tư một câu nói đùa trong một hội nghị dành cho nhà đầu tư của Apple vài năm trước đây.