class

Cập nhập tin tức class

Tiên Ma Chiến: Game ARPG Liêu Trai Chí Dị cập bến làng game Việt

(GameSao) - Theo tin mới nhận,Tiên Ma Chiến - gMO ARPG ăn theo cốt truyện Liêu Trai Chí Dị đã ra mắt teaser trên trang web: http://tienmachien.mobi/teaser/

Bom tấn Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ra mắt ngay hôm nay

(GameSao) - Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tham gia thế giới kiếm hiệp rộng mở, truy tìm những bí kíp võ công huyền thoại để viết nên câu chuyện của chính mình.

Bản quyền webgame Hoa Thiên Cốt đã chính thức về tay VTC Game

(GameSao) - Sau khi khiến cư dân mạng dậy sóng cùng nhiều lời đồn đoán về việc tranh chấp bản quyền siêu phẩm Hoa Thiên Cốt, cuối cùng VTC Game đã chính thức tuyên bố về việc sở hữu và phát hành tựa game đang gây bão trong thời gian qua này.

Class nào bá đạo nhất trong MU Vô Song?

(GameSao) - Cùng GameSao so sánh tương quan sức mạnh và ưu điểm của 3 class huyền thoại này để lựa chọn ra nhân vật vượt trội nhất xứng đáng trở thành Vua.

Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 chính thức ấn định ngày phát hành

Giữ nguyên công thức thành công của tựa game đầu tiên, Plants vs Zombies: Garden Warfare 2 liệu có phải là một bản nâng cấp đơn thuần?

Soi 4 lớp nhân vật trong Đấu Phá Thương Khung

(GameSao) - Vào vai một trong bốn lớp nhân vật Đấu Sĩ, Du Hiệp, Cung Thủ hoặc Pháp Sư, người chơi sẽ được Đấu Phá Thương Khung mở ra một thế giới thần tiên mơ ảo giữa đời thực.

Rodinia War chuẩn bị ra mắt bản thử nghiệm tại thị trường Châu Âu.

(GameSao) - Đại diện của Asian Ons On Sofr cho biết họ sẽ phát hành sản phẩm chủ lực của hãng là Rodinia War sang thị trường Châu Âu. Đợt thử nghiệm sẽ bắt đầu vào tháng 5 này.

gMO 'chặt chém' Chiến Hồn Tây Du về Việt Nam với tên Phá Thiên

(GameSao) - Theo thông tin GameSao vừa mới nhận được,tựa game online hành động chặt chém Phá Thiên có tên gốc là Chiến Hồn Tây Du đã được đưa về phát hành tại Việt Nam.

[Brave Frontier] Chọn nhân vật nào để khởi đầu?

(GameSao) - Bài hướng dẫn sẽ giúp các tân thủ Brave Frontier chọn nhân vật khởi đầu phù hợp với đội hình của bạn và những điều cần biết khi mới chơi.

Nhân vật MMORPG bạn yêu thích nói gì về bạn

(GameSao) - Nếu bạn đã từng chơi và yêu thích dòng game nhập vai MMORPG, chắc chắn bạn sẽ trung thành với một class nhân vật nào đó. Nó thường là các nhân vật được bạn sử dụng đầu tiên trong bất kỳ trò chơi mới nào, và bạn có thể tiếp tục nhân vật đó hoặc chuyển sang nhân vật khác với nhiều nguyên do khác nhau.

[Clip] Các lớp nhân vật hấp dẫn trong Liên Minh Huyền Bí

(Gamesao) - King Online 2 (tên Việt hóa chính thức: Liên Minh Huyền Bí) vừa kết thúc đoạn Closed Beta. Để chuẩn bị cho Open Beta sẽ diễn ra trong vài ngày tới, NPH MCCorp đã chính thức giới thiệu các lớp nhân vật đa dạng trong Liên Minh Huyền Bí.

Khác biệt giữa con trai và con gái khi chơi CACK

(GameSao) - Có lẽ không ít người sẽ nghĩ rằng chơi game chỉ dành cho con trai và phái nữ không có hứng thú trong việc chơi game. Nhưng không hẳn là như vậy, trong Cửu Âm Chân Kinh vẫn có rất nhiều game thủ nữ khiến cho chúng ta khó có thể phân biệt đâu là nam, đâu là nữ.