clb 3q

Cập nhập tin tức clb 3q

3Q Củ Hành: 08 tuyển thủ xuất sắc trước chung kết Series A mùa xuân 2015

(GameSao) - Ngày 21/6 tới đây, trận đấu mong đợi nhất Series A Mùa Xuân – Giải Vô Địch Quốc Gia 3Q Củ Hành 2015 sẽ diễn ra giữa 2 chiến đội SàiGòn NLM RoTK và Đà Nẵng Gaming.

3Q Củ Hành: SG Dlight "hủy diệt" Kiên Giang ARB, giành 50 triệu đồng

(GameSao) - Trận bán kết tranh ba - tư của giải đấu Series A Mùa Xuân của 3Q Củ Hànhgiữa 2 chiến đội SàiGòn Dlight và Kiên Giang ARB đã kết thúc với phần thắng 2-0 đầy thuyết phục thuộc về đại diện đến từ TPHCM.

Vinh danh chiến đội vô địch giải đấu Trùm 3Q Củ Hành LoD

(GameSao) - Gay cấn, hồi hộp và kịch tính là những cảm xúc đã mang lại cho công đồng game thủ 3Q Củ Hành từ các trận chung kết giải đấu Trùm Củ Hành LoD diễn ra trong Ngày Hội Lẩu Hành tại TP.HCM vừa qua. Với sự phối hợp vô cùng ăn ý kèm theo những bộ kỹ năng vô cùng “hư cấu”, QuyNhơnNet hoàn toàn xứng đáng giành ngôi vô địch đầu tiên của giải đấu Trùm Củ Hành LoD.

Gặp gỡ những Quân đoàn trưởng giải đấu Quân Đoàn Tranh Bá 5

(GameSao) - Trong khuôn khổ Ngày Hội Lẩu Hành tại TP.HCM vừa qua, đại diện các quân đoàn xuất sắc của Giải Quân Đoàn Tranh Bá lần 5 đã được vinh danh trước hơn 2.000 game thủ 3Q Củ Hành. Cũng trong dịp này, 2 đoàn trưởng Hùng Bá (Hạng 1 Siêu Cấp) và Cuồng Vũ (Hạng 2 Cao cấp) đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về các giải đấu của 3Q Củ Hành.

Ai sẽ là Trùm 3Q Củ Hành LoD?

(GameSao) - Bất ngờ, kịch tính và hấp dẫn là những điều mà cộng đồng game thủ chờ mong tại các trận chung kết giải đấu Trùm 3Q Củ Hành LoD. Kết quả chung cuộc với giải thưởng vô cùng giá trị sẽ thuộc về ai? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 10/5 tới tại Ngày Hội Lẩu Hành được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Diamond Place.

3Q Củ Hành chào sân đấu trường LoD 10 vs 10 không hack map

(GameSao) - Ngày 24/4 vừa qua, 3Q Củ Hành đã “chào hàng” bản đồ Củ Hành LoD (10vs10) hoàn toàn không hack map. Đặc biệt, bản đồ này áp dụng chế độ chơi “spam skill” trong dịp lễ khiến cộng đồng MOBA lại thêm một phen dậy sóng.

3Q Củ Hành - nghe game thủ kể chuyện bên lề giải đấu Series C

(GameSao) - Sau 04 tuần thi đấu, 40 chiến đội xuất sắc giành được tấm vé tham dự Giải đấu Series B đã lộ diện. Hãy cùng nghe họ chia sẻ những chuyện bên lề tại giải đấu vừa qua.