CLB

Cập nhập tin tức CLB

Gotze 'đền tiền' cho fan vì nhân vật của mình trong game FIFA 15 sút bóng hỏng

(GameSao) - Một game thủ có tên Mario Thissen chọn Gotze để thực hiện cú penalty trong FIFA 15 nhưng sút hỏng nên đã đập nát chiếc console của bạn mình. Do bực tức, Thissen gửi tin nhắn trên Facebook cho Mario Gotze yêu cầu đền console và đặc biệt nhất là cầu thủ nổi tiếng người Đức này đã chấp nhận mua console mới cho anh chàng game thủ cay cú này.

Hướng dẫn tạt bóng hiệu quả trong FIFA Online 3

(GameSao) - Đa phần người chơi FIFA Online 3 đều thắc mắc tại sao khâu tạt bóng lại thường không được như ý muốn, và khi có được cú tạt chuẩn xác hiếm hoi thì tiền đạo bên trong vẫn có thể đánh đầu ra ngoài ở cự ly dưới 5m50?

Thành viên CLB lên tiếng sau vụ xe Minks nhả khói ra đường phố HN

 Thực tâm những người yêu Minsk luôn hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Có chăng chỉ là tuổi trẻ, là hoài bão, là cá tính nên đam mê của họ cũng đặc biệt. 

Giải đấu thế giới lần đầu tiên của CS:GO chuẩn bị khởi tranh

(GameSao) - E-Frag và Hitbox ngày hôm nay đã công bố với cộng đồng game thủ trên toàn thế giới thông tin đầu tiên về giải đấu 2015 World Champion CS:GO với sự tham gia của 76 quốc gia và hơn 1000 game thủ.

Giải đấu 'giá trị khủng' ESWC và RGN Pro Series chính thức ra mắt các game thủ CS:GO

(GameSao) - Trong thời gian gần đây, một lọat giải đấu đã được tổ chức với số tiền thuởng không hề nhỏ như ESL ESEA Pro League hay CCS. Và các game thủ chuyên nghiệp sẽ có thêm 2 sân chơi nữa với tổng tiền thuởng mỗi giải lên đến hàng tỉ đồng: ESWC Montreal và RGN Pro Series.

[CS:GO] Các chiến thuật (tactic) cơ bản dành cho phe Terrorist trong map de_dust2 (Phần 1)

(GameSao) - De dust2 là một map khá cơ bản trong CounterStrike. De dust2 khá là cân bằng, việc thắng thua phụ thuộc rất nhiều vào tactic cũng như trình độ mỗi bên. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các cách tấn công cũng như phòng thủ cơ bản bên phía Terrorist.

Phỏng vấn thành viên Dupreeh của TSM: Hãy làm quen với sự thay đổi

(GameSao) - TSM là 1 cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ bộ môn CS:GO thế giới. Đặc biệt là thời gian gần đây, TSM đã dành được 2 chức vô địch ở 2 giải đấu thu hút nhiều team mạnh tham gia như: CS:GO Championship Series và FaceIT London Lan. Theo như thành viên Peter "dupreeh" Rothman của team cho biết, những thành công này là minh chứng tốt nhất cho sức mạnh của team, được trả giá bằng 2 năm luyện tập chăm chỉ của tất cả các thành viên.

[CS:GO] Team Atlantis "thay máu" cả 5 thành viên

(GameSao) - Số phận của team CS:GO Atlantis đã được tổ chức eSports của họ định đoạt trong ngày hôm qua và ngay lúc này họ đang chiêu mộ những con người mới

[CS:GO] CCS LAN finals: Ngôi vô địch gọi tên Team SoloMid

(GameSao) - Vốn là 1 tên tuổi không đuợc đánh giá cao khi giải đấu bắt đầu, TSM đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn thuyết phục và đã dành chức vô địch giải LAN đầu tiên của mình trong năm 2015 và lấy về số tiền thuởng lên đến 40.000$. Để dành chức vô địch này, TSM đã phải vuợt qua các tên tuổi lớn như: Fnatic, EnvyUs và NiP.

Nối dài chuỗi chiến thắng, Skyred vô địch giải đấu CS:GO Rising Star Asia #1

(GameSao) - Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký như team Puzzle của Trung Quốc trong trận tứ kết, ZZCY ở bán kết , Tyloo tại chung kết Rising Star Asia #1, Skyred đã chinh phục chức vô địch thứ 2 sau chiến thắng tại giải ESEA CS:GO (giải CS:GO khu vực châu Á - Thái Bình Dương) ngày 12/4/2015 vừa qua.

[CS:GO] Skyred đăng quang ngôi vô địch ESEA CS:GO Châu Á Thái Bình Dương

(GameSao) - Có thể nói hôm qua (12/04) là ngày đáng để ăn mừng đối với nền eSport nước nhà, khi mà ngay sau chiến thắng của team Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam Saigon Fantastic 5 ở khu vực Đông Nam Á thì ở mảng CS:GO Châu Á Thái Bình Dương, đội tuyển Skyred cũng đã mang vinh quang về cho nước nhà tại giải ESEA Asia Pacific.