clip game pc hay nhất

Cập nhập tin tức clip game pc hay nhất

(Clip) Game thủ tự mình hạ boss trong game huyền thoại Contra

(GameSao.vn) - Hình ảnh của tựa game Contra thực tế ảo, với phong cách tiếp cận tương tự như trò chơi huyền thoại trên máy NES và công nghệ VR tân thời.

(Clip) "Cười bò" với những hình ảnh hài hước trong AOE được mô phỏng ra đời thực

(GameSao.vn) - Như clip các bạn vừa xem, đây là hình ảnh vô cùng quen thuộc trong các tựa game chiến thuật nói chung và Đế Chế (Age of Empires) nói riêng.

(Clip) Chết cười khi Mario bị ăn nhầm nấm độc

Tình huống hài hước vô cùng khi Mario ăn nhầm phải loại nấm độc đặc biệt mang tên "Strange" và biến hình rất ngớ ngẩn.

(Clip) Khi Doctor Strange biến hóa thành siêu phẩm 4 nút Doctor Strange

(GameSao.vn) - Hãy cùng chứng kiến siêu anh hùng Doctor Strange thể hiện sức mạnh thần bí của mình trong thế giới ảo 8-Bit kinh điển.

(Clip) Xuất hiện cao thủ giải mã được cả khối rubik khổng lồ

Khối Rubik cỡ 17x17x17 này là một trong những đồ chơi có độ khó 'huyền thoại' trên thế giới và thực tế là chẳng có mấy ai hoàn thành được thử thách đặt ra.

(Clip) Những chú nhện nổi tiếng nhất thế giới game

Và trên đây là video tổng hợp lại những con nhền nhện vô cùng nổi tiếng trong thế giới game, xuất hiện trong hàng loạt các trò chơi không ai không biết như Dark Soul II, Diablo III, Limbo....

(Clip) Không thể ngờ đồ họa của GTA V lại xấu đến thế này

Thế nhưng, một game thủ Việt mới đây đã đăng tải đoạn video chơi GTA V khiến mọi người... ngã ngửa vì độ 'xấu' của đồ hoạ.

(Clip) Khi siêu anh hùng Flash tàn phá thế giới game GTA

Với nhân vật Flash này, game thủ có thể tha hồ tàn phá thế giới game GTA, muốn hạ ai thì hạ, muốn chạy đâu thì chạy vô cùng vui nhộn.