Những hình ảnh buổi biểu diễn của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn với tiếng kèn saxophone giai điệu bài “Quê hương” đã nhanh chóng lan tỏa trên Facebook và các nền tảng mạng xã hội, ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt "like" và hàng trăm bình luận.

Đoạn video "Trần Mạnh Tuấn biểu diễn tại bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19" trên nền tảng YouTube nhanh chóng thu hút hơn 20.000 lượt xem sau khi được chia sẻ chưa đến 1 ngày.

Nhiều bình luận của cư dân mạng cho biết đã không thể cầm nước mắt khi xem video này của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn.

{keywords}
Những chia sẻ xúc động của cộng đồng mạng về buổi biểu diễn của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn ở bệnh viện dã chiến tại TP.HCM

Giữa lúc dịch Covid-19 đang hoành hành tại TP.HCM, toàn thành phố đang siết chặt chỉ thị 16 để phòng chống dịch bệnh, tiếng saxophone của nghệ sỹ Trần Mạnh Tuấn đã cổ vũ mạnh mẽ, khích lệ và động viên tinh thần của những người trên tuyến đầu chống dịch.

{keywords}
Nhiều người đã khóc khi xem clip nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn thổi saxophone bài 'Quê hương' phục vụ 10.000 F0

"Trần Mạnh Tuấn đã từng biểu diễn không biết bao nhiêu sân khấu lớn nhỏ khác nhau trong cuộc đời hoạt động âm nhạc nhưng có lẽ tối qua là một “sân khấu” đặc biệt nhất….với khán giả là hàng trăm y bác sĩ, nhân viên y tế và hơn 10.000 bệnh nhân F0...", đoạn chia sẻ của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn trên trang Facebook cá nhân.

"Rất ý nghĩa và xúc động anh ạ. Chúc anh và cộng đồng quyết tâm thực hiện nghiêm chỉ thị 16 sớm đẩy lùi Covid để cuộc sống trở lại bình thường", một Facebooker bình luận.

"Cảm ơn những người nghệ sỹ đã đem đến cái đẹp giữa thời điểm khó khăn này. Có thể ai đó cho rằng, nghệ thuật, cái đẹp không phải hàng thiết yếu, nhưng cái đẹp có thể cứu rỗi cuộc đời này, trong hoàn cảnh quê hương tôi đang chống chọi với đại dịch Covid. Đã hơn 2 năm rồi chưa được về thăm mẹ, mẹ ơi", chị Yến, một việt kiều ở Bỉ chia sẻ trên Facebook cá nhân.

{keywords}
Chị Yến chia sẻ dòng cảm xúc trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình

"Đây là buổi biểu diễn lan tỏa tinh thần tích cực nhất bằng âm nhạc", ca sĩ Tùng Dương viết.

Được biết, chiếc khẩu trang đặc biệt được nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn sử dụng trong lúc thổi saxophone ở buổi biểu diễn này được chính tay vợ và con gái anh thiết kế.

Dưới đây là video biểu diễn của nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn tại bệnh viện dã chiến:

Hải Nguyên

Bác sĩ mọi miền cùng nhau lên mạng giúp dân mùa dịch

Bác sĩ mọi miền cùng nhau lên mạng giúp dân mùa dịch

Hàng trăm bác sĩ khắp mọi miền lên nhóm Facebook "Giúp nhau mùa dịch" để hỗ trợ người dân vượt qua bệnh dịch.