Đoạn clip được ghi lại từ camera an ninh hình ảnh mờ ảo như một làn khói trắng bay lên từ xác của một phụ nữ trong một bệnh viện ở Trung Quốc đang gây tranh cãi gay gắt trên các trang diễn đàn.


Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người phụ nữ nằm trên chiếc giường bệnh ở hành lang bệnh viện đã được phủ tấm vải trắng. Đột ngột một bóng trắng mờ ảo như khói bay lên từ nơi người phụ nữ nằm khiến người xem có cảm giác khá rùng rợn. Nó dừng lại phía trên cơ thể người phụ nữ vài giây trước khi bay lên rồi tan biến.


Clip được ghi lại từ năm 2014 vào khoảng 4h sáng tại một bệnh viện ở Trung Quốc. Không có thông tin rõ ràng về bệnh viện được cho là nơi người phụ nữ đã chết ở đó, cũng như các bằng chứng khác xác nhận về đoạn clip này.

Đoạn clip đã gây ra những tranh cãi gay gắt trên nhiều diễn đàn và các trang chia sẻ clip. Một người xem chia sẻ trên trang Tuko: Một hình ảnh trải nghiệm dị thường nhưng chúng ta đều trải qua - đó là cái chết. Nhiều người xem tin rằng, đây là khoảnh khắc hồn lìa khỏi xác như trước nay người ta vẫn nhắc tới.

Trong khi có người tỏ ra vô cùng ngạc nhiên: Linh hồn có thể nhìn được từ khi nào vậy? Và nhiều người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của đoạn clip này.

H.N (theo DailyMail)

XEM THÊM