Đoạn clip ghi lại hình ảnh một con khỉ thực hiện nhiều động tác âu yếm khi chụp ảnh cùng một thiếu nữ xinh đẹp được đăng tải trên Facebook và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cô gái trẻ dường như là một du khách đang được sắp xếp để chụp hình với một con khỉ. Mọi người cười ồ lên khi con khỉ có những động tác âu yếm thiếu nữ.

Tuy nhiên, đoạn clip không nhận được những lời chia sẻ đồng tình về khoảnh khắc này.

Hầu hết mọi người đều đưa ra những bình luận khá gay gắt khi cho rằng đây hoàn toàn không phải sự yêu thương, gần gũi với thế giới hoang dã hay để vui vẻ.


Một facebooker tên Alba Titii Salas bình luận: Chả có gì vui ở clip này. Hầu hết những động vật được huấn luyện đều đều chịu sự khắt khe và tàn nhẫn chỉ để mua vui. Hãy để chúng về với thế giới hoang dã, nơi chúng được sống tự do, không bị giam cầm.

Trong khi, Helen Pateman thì cho rằng: Thật kinh khủng. Các loài động vật cần phải được bảo vệ, con người thật ngu ngốc khi làm như vậy.

Tài khoản Ria Beem bình luận: Đây là 1 sự khủng khiếp, chẳng có gì đáng cười cả. Còn Cecilia Hofvander viết: Rất buồn khi xem đoạn clip này. Thật không nên hùa theo những hình ảnh thế này, cả với hổ, voi hay bất cứ động vật hoang dã nào khác.

Có người đã chú thích rằng, đây là một sở thú ở Bangkok Thái Lan. Người này cũng chia sẻ rằng, mọi người không nên quá gay gắt, hãy đến đó để tham quan và tìm hiểu chương trình bảo tồn cho các loài động vật ở đây.

Trong hơn 6 nghìn bình luận, số đông đều cho rằng đây là một hình ảnh không vui, hay gây cười và con người không nên hành động như vậy. Thậm chí có người còn cảnh báo sự nguy hiểm có thể đến với cô gái và không quên lưu ý vụ 2 phụ nữ bị hổ vồ ở một vườn thú tại Trung Quốc mới đây. Đoạn clip chưa đến 1 phút này đã thu hút đến hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau 20 giờ được đăng tải lên Facebook.

H.N (tổng hợp)

XEM THÊM