nghệ sĩ quốc tế

Cập nhập tin tức nghệ sĩ quốc tế

Chủ tịch IB Group: ‘Thị trường âm nhạc quốc tế ở Việt Nam còn mới’

Ông Nguyễn Thuỳ Dương - Chủ tịch IB Group, Giám đốc sản xuất ‘Kenny G Live in Vietnam’ cho rằng dù năm 2023 có nhiều nghệ sĩ quốc tế tới biểu diễn, thị trường âm nhạc Việt Nam vẫn mới và cần xây dựng được văn hóa thưởng thức.

Hậu trường chưa tiết lộ Kenny G sang Việt Nam

Sau 2 cuộc hôn nhân, Kenny G hiện đang có người bạn gái người Mỹ gốc Việt. Cô gái này cũng đồng hành với ông trong live concert tại Việt Nam lần này.

Kenny G sợ khán giả đòi lại tiền

"Biểu diễn trong tối 13/10 tại Hà Nội ư? Tôi làm được thôi nhưng e rằng khán giả sẽ thấy hơi bị chán. Biết đâu họ đòi lại tiền vì tôi chơi dài quá".

Chưa đầy 2 ngày nữa Kenny G sẽ sang Việt Nam

Đoàn của Kenny Kenny G và toàn bộ ban nhạc và đoàn của mình sẽ đến Hà Nội ngày 12/10. Danh sách chính thức được cập nhật cho thấy ông mang theo toàn bộ ban nhạc bao gồm những nghệ sĩ đã đi cùng ông từ năm 1986.

Mất 2 năm mới mời được Kenny G đến Việt Nam

Phải mất hai năm theo đuổi mới có được cái gật đầu đồng ý của Kenny G với bản hợp đồng dày hơn 60 trang với rất nhiều yêu cầu về khắt khe về kỹ thuật, ánh sáng,...

Nghệ sĩ saxophone nổi tiếng thế giới Kenny G sang Việt Nam

 Kenny G, nghệ sĩ saxophone nổi tiếng thế giới, người từng vinh dự được biểu diễn tại tiệc nhậm chức của Tổng thống Mỹ Bill Clinton sẽ có một đêm diễn duy nhất tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội vào ngày 13/10 tới.