ClipTV

Cập nhập tin tức ClipTV

Ra mắt gói K+ Mobile trên truyền hình ClipTV

Truyền hình ClipTV vừa ra mắt gói K+ Mobile với ưu đãi hấp dẫn chỉ 79.000đ/tháng, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình, từ kho phim phong phú đến các giải thể thao hấp dẫn…

Thoả sức giải trí với gói K+ Mobile mới trên truyền hình ClipTV

Từ ngày 22/11, truyền hình ClipTV ra mắt gói K+ Mobile với ưu đãi hấp dẫn chỉ 79.000 đồng/tháng.

Bùng nổ “đại tiệc” Ngoại hạng Anh trên K+ cùng ClipTV

Để không bỏ lỡ những trận cầu sôi động của giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023, khách hàng nhanh tay đăng ký gói kênh K+ trên Truyền hình ClipTV để theo dõi trọn vẹn các trận đấu và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

mobiAgri và ClipTV của MobiFone giành giải vàng tại giải thưởng Stevie Awards

Stevie Awards là giải thưởng uy tín toàn cầu vinh danh các thành tựu về kinh doanh. Năm 2022, mobiAgri và ClipTV của MobiFone đã giành giải vàng tại hạng mục Artificial Intelligence/Machine Learning Solution và Media & Entertainment – Service.

“Bùng nổ Data - Đón hè cực đã” cùng gói cước mFamily siêu tiết kiệm từ ClipTV

Vừa lướt TikTok, Instagram lại không giới hạn data khi xem phim thả ga trên ClipTV. Thêm ưu đãi thoại, thoải mái tám chuyện với bạn bè. Tất cả đều có trong Combo “Truyền hình - Thoại - Data” siêu tiết kiệm từ ClipTV! 

Vì sao các ứng dụng video Việt chưa thể chạy tốt trên mọi băng thông Internet như YouTube, Facebook?

Bên cạnh yếu tố cải tiến công nghệ và tối ưu hệ thống, tài chính có hạn trong đầu tư cơ sở hạ tầng cũng là lý do khiến nhiều ứng dụng video thua kém Facebook, YouTube khi chưa thể chạy tốt trên Internet.