Theo đó, 6 kênh truyền hình quốc tế vừa được tăng thêm bao gồm: Kênh Box Movie1, Kênh Hollywood Classic, Kênh Dr.Fit, Kênh Woman, Kênh Happy Kids, Kênh Planet Earth. Các kênh mới sở hữu cho mình từng thể loại nội dung riêng biệt, cụ thể như sau:


Kênh Hollywood Classic: kênh phim kinh điển của Hollywood với chất lượng nội dung tốt nhất. 

Kênh Box Movie1: Kênh phim bom tấn của Hollywood, Á và Châu Âu - kênh film này BOX lựa chọn phim có doanh thu phòng vé và rating cao, mới sản xuất.

Kênh Dr.Fit: Kênh chuyên về sức khỏe, luyên tập yoga, zumba, work out; chia sẻ tư vấn của các bác sĩ, nhà dinh dưỡng; hướng dẫn nấu ăn... để có sức khỏe tốt, cân bằng và cuộc sống hạnh phúc.

Kênh Woman: Kênh chuyên biệt dành cho phụ nữ, chia sẻ cuộc sống của các ngôi sao, các chương trình gameshow dành cho phụ nữ và gia đình.

Kênh Happy Kids: Kênh về thiếu nhi, lựa chọn và phát sóng các bộ phim và series hoạt hình vui vẻ và có ý nghĩa cho trẻ em.

Kênh Planet Earth: Kênh khoa giáo, khám phá thế giới, các bí ẩn của thiên nhiên, điều tra vụ án... kênh này là sự tổng hòa của các kênh khoa giáo khác như: History, Discovery, NGC, TLC... Chỉ cần xem 1 kênh Planet Earth để có thể bao quát và hiểu về thế giới xung quanh.

Được biết, hiện nay ClipTV có đến 138 kênh truyền hình trong nước, quốc tế.

Ngoài việc tăng thêm 5 kênh kể trên, thời gian gần đây ClipTV cũng chính thức ký kết hợp đồng phát sóng gói 4 kênh chuẩn HD của K+ trên hệ thống truyền hình internet ClipTV. Song song đó, đơn vị cũng thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi liên quan đến K+ bao gồm mua 1 tặng 1 khi đăng ký gói kênh K+. Chương trình khuyến mãi được hiểu đơn giản như sau, khi khách hàng thanh toán gói K+ thời hạn 1 - 6 - 12 tháng sẽ được tặng gói Gia đình tương ứng 1 - 6 - 12 tháng, theo đó, khuyến mãi có thể lên đến 600,000 đồng. Bên cạnh đó, ClipTV còn phối hợp với ZaloPay thực hiện chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi thanh toán gói kênh K+ bằng ZaloPay.

Chi tiết độc giả có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Clip TV theo số 1900-545482 (Nhánh 4) hoặc truy cập vào đường link: https://cliptv.vn/khuyen-mai-kplus.html để đăng ký K+ tại ClipTV.