Close Beta

Cập nhập tin tức Close Beta

Cận cảnh ngày Closed Beta của Bàn Long 3D

(GameSao) - Lúc 10h00 ngày 02/11/2015, Bàn Long 3D đã chính thức ra mắt bản Close Beta không xóa nhân vật. Bên cạnh những tính năng hấp dẫn, Bàn Long 3D còn dành tặng game thủ những phần quà vô tiền khoáng hậu.

Hỏa Chiến mở sự kiện truy tìm thánh Xếp Hình và Close Beta 20-10

(GameSao) - Ngày hôm nay, NPH AIVO đã xác nhận thời gian ra mắt game mobile Hỏa Chiến với phiên bản Close Beta không reset nhân vật vào 10h00 ngày 20/10 và cho người chơi tiến hành dowload ngay từ ngày hôm nay (19/10). Được biết, game sẽ có mặt trên 2 hệ điều hành là IOS và Android, đi kèm với đó là sự kiện “Truy tìm Thánh Xếp Hình Hỏa Chiến- tặng hộp xếp hình” cực “bá đạo”.

DOFUS Touch - Huyền Thoại nhập vai đánh tiếng trở lại trên mobile

DOFUS, một trong những MMORPG có tuổi đời thuộc hàng "bô lão" trong làng game sẽ sớm đến tay cộng đồng game thủ mobile với tên gọi DOFUS Touch.

Game thủ Thiên Thư đua nhau thay Avatar & Cover khoe cá tính

(GameSao) - “Thay Avatar & Cover khoe cá tính” là sân chơi cộng đồng được fanpage Thiên Thư chính thức công bố vào ngày mở cửa Alpha Test 17/9.

Phiên bản PC của Need For Speed bị lùi ngày phát hành đến tận 3 tháng

Thông tin này ngay lập tức đã làm nhiều fan của Need For Speed thất vọng. Giải thích về quyết định của mình, nhà sản xuất cho biết việc kéo dài thời gian phát triển sẽ giúp họ cải thiện đồ họa của game, đồng thời phá bỏ các rào cản do bản game console gây ra.

Đặc Nhiệm chính thức mở cửa Close beta

(GameSao) - Tựa game bắn súng FPS đầu tiên trên mobile tại Việt Nam – Đặc Nhiệm đã chính thức Closed Beta vào 10h ngày hôm nay (10/07), với sứ mệnh mở ra một môi trường game lành mạnh, không hack, không cash shop.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile mở cửa closed beta vào ngày 26/06

(GameSao) - Vào lúc 10h00 ngày Thứ Bảy 26/6/2015, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D) sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta có thu phí, không reset nhân vật. Theo đó, một loạt sự kiện đua top cực kỳ hấp dẫn cùng các hoạt động đăng nhập nhận quà, tặng 50% thẻ nạp, trao tặng những vật phẩm quý hiếm… cũng diễn ra đồng thời.

Bản tin game mobile ngày 02/06/2015

(GameSao) - Tin đồn về dự án 'NX' của Nintendo sẽ sử dụng nền tảng Android làm hệ điều hành chính; Square Enix tuyển tới 10.000 game thủ tham gia closed beta trò chơi Final Fantasy Grandmasters, Forsaken World Mobile cho phép người chơi đặt hàng trước sẽ là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Tree of Savior cập nhật hệ thống điều khiển bằng chuột

(GameSao) - Trong lần cập nhật mới nhất, Tree of Savior cuối cùng đã xác nhận sẽ phát triển add-on cho hệ thống điều khiển bằng chuột.

Đánh giá Tree of Savior tại máy chủ Hàn Quốc

(GameSao) - Sau đợt Close Beta ngắn ngủi vào tháng 1, Nexon đã tiếp tục cho người chơi trên thế giới được trải nghiệm tựa game MMORPG Tree of Savior (ToS) vào tháng 4 năm nay.

Maple Story 2 cho phép game thủ biến bất cứ vật gì cũng thành vũ khí

(GameSao) - Thông tin mới nhất về bản CB lần thứ 4 của Maple Story 2 khiến game thủ ngày càng háo hức.

Izanagi Online - siêu phẩm MMORPG trên mobile sẽ xuất hiện trong tháng 4

(GameSao) - Izanagi Online sẽ ra mắt ngôn ngữ tiếng anh trên thị trường Bắc Mỹ, đồng thời mở phiên bản thử nghiệm cho người chơi thử sức.

Dream of Mirror Online công bố thời gian Closed Beta

(GameSao) - Đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi mới đầy màu sắc và thú vị dành cho game thủ.

Độc Bộ Thiên Hạ sẽ Open Beta vào ngày 11/11/2014

(GameSao) - Độc Bộ Thiên Hạ vừa tung trang teaser thông báo chính thức Open Beta.

Võ Lâm Ngoại Truyện xác nhận thời điểm Closed Beta

(GameSao) - Võ Lâm Ngoại Truyện - Game cổ trang do NPH aMO độc quyền phát hành sẽ chính thức mở cửa phiên bản Closed Beta đón chào game thủ trải nghiệm vào 10h00 ngày 23/10 tới đây. Cũng trên trang landing, đã có trailer giới thiệu ra mắt game thủ Việt.

Cuồng Ma Chi Kiếm chính thức Close Beta không reset nhân vật

(GameSao) - Tựa game online Cuồng Ma Chi Kiếm sẽ chính thức ra mắt Close Beta, chào đón cộng đồng game thủ tham gia và trải nghiệm game vào lúc 14h00 ngày hôm nay 28/08/2014.

Tiên Hiệp Kỳ Duyên chính thức Alpha Test vào hôm nay

(GameSao) - Giai đoạn Alpha Test của gMO đình đám Tiên Hiệp Kỳ Duyên sẽ diễn ra từ ngày 27/08/2014 đến hết ngày 03/09/2014 với số lượng tài khoản tham gia sẽ được giới hạn.

Tower Defense Tây Du với những chiêu thức "dã man như con ngan"

(GameSao) - Điểm hấp dẫn không kém phần “Phê như con Kê Kê” của game Tower Defense Tây Du chính là hệ thống chiêu thức của 199 ma tướng.

Ải Tam Quốc tưng bừng tri ân game thủ mừng Close Beta

(GameSao) - Sau hơn 20 ngày kể từ khi bước vào giai đoạn Alpha Test không reset tài khoản (16/06/2014), Ải Tam Quốc quyết định chuyển mình Close Beta vào ngày 10/7/2014. Như NPH Me Corp đã đề cập trước đó, những game thủ tham dự Alpha Test xứng đáng nhận được hàng nghìn phần thưởng ingame cực giá trị.