closed beta

Cập nhập tin tức closed beta

“Hoảng hốt” với những con số của Hoa Thiên Cốt VNG sau Alpha Test

(GameSao) - Sau 5 ngày diễn ra Alpha Test, Hoa Thiên Cốt VNG đã thu về những con số ấn tượng, chứng tỏ sự khởi đầu thành công của tựa game mobile tiên hiệp đang cực hot này. Hãy theo dõi infographic dưới đây để hiểu rõ hơn lý do vì sao tựa game này lại hút khách đến như vậy.

Hoa Thiên Cốt VNG ra mắt phiên bản chính thức vào 10h00 ngày hôm nay

(GameSao) - Sau một tuần Alpha test và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ, game mobile Hoa Thiên Cốt VNG sẽ chính thức Closed Beta vào 10h sáng nay 29/03.

Tiền Duyên Hoa Thiên Cốt - phim ngắn game thủ đáng xem trong tháng 3

(GameSao) - Tiền Duyên Hoa Thiên Cốt là một bộ phim hay, đáng xem khi liên tục mang tới cho khán giả những bất ngờ. Tuy nhiên đối với một fan Hoa Thiên Cốt chính hiệu, khi xem phim chắc khó tránh khỏi cảm giác hụt hẫng.

Chiến Thần Tam Quốc ra mắt bản Closed Beta không xóa nhân vật

(GameSao) - Tựa game Chiến Thần Tam Quốc đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm và chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta không xóa nhân vật vào hôm nay 28/03.

Đỡ không nổi những pha Nhập Thánh khó đỡ của FAPTV và Soobin Hoàng Sơn trong Chiến Thần Xích Bích

(GameSao) - Nhập Thánh đang trở thành xu hướng mới của cộng đồng game thủ Việt và Soobin Hoàng Sơn cùng FAPTV cũng không ngoại lệ. Vị khách Bất Ổn Soobin cùng Thánh Lầy Vinh Râu, Thánh Nhọ Thái Vũ và Thánh Ảo Huỳnh Phương đã cùng hội ngộ trong Chiến Thần Xích Bích, khiến game thủ không khỏi phấn khích.

Hé lộ teaser cực Cool của game hành động One Piece ZeZe

(GameSao) - One Piece ZeZe không thiết kế kiểu pha trộn nhập vai và chiến thuật nhóm như phần lớn các game chủ đề One Piece thường thấy, trong đó người chơi thu nạp các nhân vật vào đội hình của mình, mỗi nhân vật sở hữu những kỹ năng đặc trưng riêng của chính nhân vật đó trong truyện.

Ngắm Bà Tưng chất lừ trong bộ ảnh cosplay của Zombie War

(GameSao) - Sau một thời gian im lặng chuẩn bị sản phẩm đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay cộng đồng game thủ, NPH Zombie War (http://www.zombiewar.vn/) bất ngờ tung bộ ảnh cosplay tuyệt đẹp đậm chất game bắn súng zombie và ấn định ngày Closed Beta vào 1/3/2016.

Hồi Đáo Tam Quốc sẽ ấn định Closed Beta 10h vào ngày 7/1 tới đây

(GameSao) - Sau khi kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày hôm nay, tựa game chuyển thể từ phi Hồi Đáo Tam Quốc đã chính thức ấn định thời gian Closed Beta vào 10h00 ngày 7/1/2016 kèm theo vô số tặng phẩm hấp dẫn.

Tam Giới Đại Chiến chính thức Closed Beta ngập tràn quà tặng

(GameSao) - Vào lúc 10 giờ sáng ngày 17/12, webgame Tam Giới Đại Chiến sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta không reset nhân vật với những ưu đãi cực sốc dành tặng người chơi.

Blade & Soul công bố ngày ra mắt chính thức cộng đồng game thủ

Sau hơn 3 năm chờ đợi, cuối cùng thì Blade & Soul phiên bản tiếng Anh cũng định được ngày phát hành.

Tây Du Truyền Kỳ - Game Fancy 3D đầu tiên phát hành trên 360Play

(GameSao) - Chất lượng đồ họa đỉnh cao gói gọn trong dung lượng siêu nhẹ, công nghệ Fancy 3D mới nhất từ Tây Du Truyền Kỳ chắc chắn sẽ làm hài lòng 99% các fan của dòng game nhập vai thần thoại.

Mộng Ảo tràn ngập người chơi trong ngày đầu ra mắt

(GameSao) - Trong ngày đầu ra mắt, Mộng Ảo hoạt động khá ổn định thu hút được lượng lớn người chơi tham gia. Đông người tham gia là vậy nên các game thủ đã phải rất vất vả “chen chúc” nhau mới thực hiện xong nhiệm vụ.

BF Online “té nước” vì ngày ra mắt đông như hội

(GameSao) - 10h00 sáng ngày 28.10 vừa qua, BF Online đã “té nước” mừng ngày chính thức ra mắt trong không khí vô cùng nhộn nhịp. Đông đảo game thủ, từ tân thủ đến fan cuồng của BF đều thi nhau lập đội, vào đấu trường bắn súng nước loạn xạ tạo nên những khoảnh khắc sôi động bất ngờ.

Bất Bại Chiến Thần ấn định Closed Beta ngày 20-10

(GameSao) - Ra mắt game thủ vào đúng ngày 20-10, Bất Bại Chiến Thần hứa hẹn đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho những game thủ đã theo dõi, ủng hộ tựa game này trong suốt thời gian qua.

Truyện tranh Đấu Phá Thương Khung tràn ngập cộng đồng mạng

(GameSao) - Đấu Phá Thương Khung từ lâu đã được xem là một “thương hiệu” có chỗ đứng vững vàng trong lòng người hâm mộ, từ nguyên tác của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu cho đến bộ truyện tranh vẽ theo phong cách manga.

6s Truyền Kỳ - Game “ Đẳng cấp RPG 6 sao Hàn Quốc” ra mắt teaser, ấn định thời điểm Closed Beta

(GameSao) - Hôm nay 23/9, một teaser game mới toanh mang tên 6s Truyền Kỳ bất ngờ được xuất hiện trên cổng game aMO kèm theo slogan ấn tượng “Đẳng cấp RPG 6 sao Hàn Quốc”. Trên landing, thời điểm Closed Beta cũng được ấn định là vào 11h00 ngày 30/9 tới đây.

VTC Game kỳ vọng Q-Heroes lọt top 3 khi ra mắt

(GameSao) - Đại diện nhà phát hành VTC Game kỳ vọng sản phẩm con cưng của mình ngay sau khi ra mắt làng game sẽ nằm trong top 3 store.

Đánh giá MU Web: 'Gỗ tốt' chưa bù lại được 'nước sơn'

(GameSao) - Trong số những webgame chủ đề MU đã và sắp ra, MU Web có thể đứng đầu trong những game có đồ họa "vỡ" nhất.

Asker Online hé lộ gameplay trong closed beta cuối tháng 6

(GameSao) - Một vài hình ảnh và clip tổng kết quá trình thử nghiệm cuối tháng 6 vừa qua của Asker Online.

29/6 ra mắt huyền thoại chiến binh MU Web

Vào lúc 9 giờ ngày 29/06/2015, MU Web chính thức ra mắt và đợt test này sẽ không reset nhân vật. MU Web sẽ làm sống lại một thời hoàng kim MU tại Việt Nam.