Hiện nay, khi dịch bệnh còn nhiều căng thẳng, nhu cầu làm việc ở nhà đối với doanh nghiệp SMB, SME, FSI… tăng rất cao nhưng đáng tiếc là chưa có một giải pháp nào có mặt ở Việt Nam để phục vụ cho nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp có số lượng nhân viên và đối tác lớn trên 1.000 người.

Và CMC Telecom, với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các tổ chức tài chính, ngân hàng, doanh nghiệp lớn sẽ cung cấp các giải pháp giải quyết tình thế như hiện nay.

Dưới đây là một số giải pháp mà CMC Telecom có thể cung cấp ngay lập tức giúp các doanh nghiệp (DN) giải quyết vấn đề làm việc từ xa, chi tiết như sau:

Akamai EAA - Ngăn chặn đánh cắp dữ liệu của tổ chức, doanh nghiệp

Akamai Enterprise Application Access (EAA) là một kiến trúc rất độc đáo kích hoạt tất cả các cổng trên tường lửa đầu vào trong khi vẫn đảm bảo chỉ những người dùng được cấp quyền mới được truy cập vào ứng dụng mà họ cần chứ không phải toàn bộ hạ tầng.

Akamai EAA có thể được triển khai trong vài phút qua một cổng thông tin hợp nhất với một trạm điều khiển duy nhất và chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với các giải pháp truyền thống. Kết quả là một mô hình kết nối bảo mật với chi phí vận hành thấp cho khối lượng công việc lớn trên bất cứ nền tảng nào.

{keywords}
Akamai EAA giúp ngăn chặn đánh cắp dữ liệu của người dùng

CMC Telecom cung cấp bộ sản phẩm Zero Trust bao gồm các sản phẩm EAA kết hợp với Enterprise Threat Protector có chức năng bảo mật kết nối thay cho các giải pháp VPN, VNC, Remote Access hiện có của DN và các ngân hàng cũng như tổ chức tài chính.

Amazon WorkSpaces – Dịch vụ ảo hóa uy tín và bảo mật tuyệt đối

Amazon WorkSpaces là một dịch vụ ảo hóa liên tục máy tính, được quản lý toàn phần giúp người dùng truy cập vào dữ liệu và ứng dụng cần thiết, mọi lúc mọi nơi, từ bất kỳ thiết bị nào. Doanh nghiệp có thể dùng Amazon WorkSpaces để cấp máy tính Windows hoặc Linux chỉ trong vài phút và nhanh chóng điều chỉnh quy mô để cung cấp hàng nghìn máy tính cho nhân viên trên toàn cầu.

Amazon WorkSpaces được triển khai trong một Amazon Virtual Private Cloud và dữ liệu của người dùng không được lưu trữ trên thiết bị cục bộ. Điều này giúp cải thiện mức độ bảo mật dữ liệu và giảm khu vực tiếp xúc rủi ro chung.

{keywords}

CMC Telecom hiện là đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp và là đối tác Direct Connect duy nhất của AWS tại Việt Nam. Ông Lê Anh Vũ, CIO CMC Telecom cho biết: “Với 200 chuyên gia Cloud cùng 12 chứng chỉ AWS Professional, CMC Telecom tự tin mang đến năng lực hạ tầng và con người đầy đủ điều kiện để cung cấp dịch vụ AWS với tiêu chuẩn cao nhất. Đây cũng là lý do khiến khách hàng luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của CMC Telecom và đánh giá cao sự linh hoạt của Amazon WorkSpaces trong giai đoạn diễn biến khó lường của dịch bệnh”.

MS Azure Virtual Desktop dành cho doanh nghiệp

Azure Virtual Desktop là một dịch vụ ảo hóa máy tính để bàn và ứng dụng chạy trên đám mây Azure với quy mô doanh nghiệp thường bao gồm 1.000 máy tính để bàn ảo trở lên. Đây là dịch vụ triển khai hoàn toàn trên server nước ngoài, với thời gian triển khai nhanh chóng chỉ mất một ngày để thiết lập hệ thống giúp làm việc từ xa trên mọi nền tảng, tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo mật tối đa với hạ tầng Azure.

CMC Telecom hiện là đối tác vàng của Microsoft về cung cấp dịch vụ điện toán đám mây ở Việt Nam. Ngoài ra, CMC Telecom còn là nhà cung cấp giải pháp CMC MultiCloud - nền tảng duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp đến Cloud của AWS, Google Cloud và Microsoft.

{keywords}

Đại diện CMC Telecom cho biết: “Cùng với sự tin tưởng tuyệt đối từ các “ông lớn” hàng đầu về công nghệ, CMC Telecom sẽ là đối tác đồng hành đáng tin cậy giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian, chi phí và bảo mật bằng các giải pháp phù hợp với từng doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực và phân khúc khác nhau”.

CMC Telecom cùng các bộ ngành hỗ trợ doanh nghiệp trong thời kỳ Covid

Ngày 16/7, CMC Telecom trở thành một trong ba nền tảng số xuất sắc được lựa chọn tham gia vào chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số do Cục Tin học hóa, Bộ TT&TT phát động. Ông Lê Anh Vũ, CIO CMC Telecom cũng “bật mí” các doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được CMC Telecom tư vấn, miễn phí trải nghiệm dịch vụ 2 tháng. Doanh nghiệp cam kết sử dụng 01 năm dịch vụ theo chương trình sẽ được giảm giá lên đến 30% đồng thời được tham gia huấn luyện, đào tạo hoàn toàn miễn phí.

Các doanh nghiệp cần hỗ trợ có thể truy cập https://event.cmctelecom.vn/vdi để nhận được chương trình ưu đãi ngay lập tức từ CMC Telecom.

 Anh Thư