CMC Cyber Security

Cập nhập tin tức CMC Cyber Security

12 yêu cầu bảo mật thông tin ngành Ngân hàng cần đáp ứng

Các doanh nghiệp muốn áp dụng tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS phải sẵn sàng đáp ứng 12 yêu cầu dành cho hệ thống, liên quan đến: chính sách an ninh thông tin, quy trình xử lý dữ liệu, cấu trúc mạng máy tính...

CMC Cyber Security nhận danh hiệu ‘Chìa khóa vàng 2022’

Công ty CMC Cyber Security vinh dự nhận danh hiệu “Chìa khóa vàng 2022” do Hiệp hội ATTT Việt Nam (VNISA) trao tặng.

Bảo vệ "tài sản số" là yêu cầu cấp bách trong hành trình số hóa

Các hạ tầng số đang sở hữu một khối lượng dữ liệu người dùng và thông tin doanh nghiệp khổng lồ. Vì vậy, đảm bảo an toàn thông tin, bảo mật dữ liệu trên hạ tầng số là ưu tiên số 1 trong hành trình chuyển đổi số.

CMC Telecom liên tiếp nhận giải thưởng quốc tế về Hạ tầng số xuất sắc

Sau “cú đúp” giải thưởng quốc tế được trao bởi IBM, mới đây, CMC Telecom tiếp tục được tạp chí International Finance vinh danh với giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng số tốt tại Việt Nam 2022”.

CMC Cyber Security phát hiện lỗi bảo mật trên hệ thống của Apple

Nhóm kỹ sư của CMC CyberSecurity - Công ty thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC được Apple ghi nhận giúp phát hiện lỗi bảo mật trong hệ thống của hãng.

Nâng cấp chiến lược, tăng trưởng doanh thu với giải pháp toàn diện cho website doanh nghiệp

Vào 9h30 - 11h30 ngày 12-13/01/2022, CMC Telecom phối hợp CMC Cyber Security và Chili tổ chức chuỗi hội thảo online “Xây dựng giải pháp tổng thể cho Website của doanh nghiệp” mang đến các giải pháp thiết kế, quản trị, vận hành website tối ưu nhất.