CMC Global

Cập nhập tin tức CMC Global

CMC Global thăng hạng thành đối tác cấp cao của AWS

CMC Global vừa nhận danh hiệu AWS Advanced Tier Services Partner dành cho nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chứng minh thành tích xuất sắc trong chương trình AWS Partners.

CMC Global - thương hiệu trẻ mang khát vọng lớn

Sau 6 năm thành lập, CMC Global đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT, hiện thực hoá khát vọng của tập đoàn CMC là đưa dịch vụ CNTT Việt Nam ra thị trường quốc tế.

IT Outsourcing Việt ‘gỡ khó’ nhân sự CNTT cho doanh nghiệp Hàn Quốc

Chủ đề giúp start-up Hàn Quốc tìm kiếm nhân sự CNTT chất lượng cao đã được thảo luận, tìm giải pháp trong hội nghị hợp tác với các doanh nghiệp IT Outsourcing (xuất khẩu phần mềm) hàng đầu Việt Nam.

Đội ngũ sales mạnh - lợi thế giúp DN xuất khẩu phần mềm bứt phá

Trong bối cảnh đầy cạnh tranh của mảng IT Outsourcing (dịch vụ xuất khẩu phần mềm), đội ngũ sales được xem là lợi thế để các doanh nghiệp bứt phá.

Công nghệ thông tin - ‘thỏi nam châm’ hút nhân sự mảng kinh doanh

Cách đây vài năm, bất động sản, tài chính, bảo hiểm là những ngành thu hút phần lớn nhân sự kinh doanh (sales) tại Việt Nam, nay sức hút đang chuyển sang một lĩnh vực có đà phát triển ấn tượng là công nghệ thông tin.

CMC Global đẩy mạnh thu hút nhân sự CNTT tại Đà Nẵng

Chất lượng nguồn nhân lực CNTT tại Đà Nẵng, đặc biệt trong lĩnh vực phát triển phần mềm, vẫn được đánh giá cao dù số lượng chiếm tỷ lệ rất thấp trong tổng nguồn nhân lực CNTT của cả nước và luôn trong tình trạng thiếu hụt.

Liệu ngành xuất khẩu phần mềm Việt Nam đã đi đến giới hạn?

Sau hơn 20 năm định hình và phát triển, đã đến lúc các công ty xuất khẩu phần mềm Việt Nam nâng cao năng lực lên vị thế mới, với tư duy tăng giá trị sáng tạo trong mỗi dự án thay vì chỉ “đi code” giải pháp có sẵn.