CMC hỗ trợ xây dựng dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam cho FE CREDIT

ictnews Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn (CMC TSSG) đã tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế hạ tầng dựa trên thiết kế giải pháp của Genesys, đồng thời quản trị hệ thống tổng thể cho dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam của FE CREDIT.

CMC hỗ trợ xây dựng dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam cho FE CREDIT

CMC TSSG cho biết giải pháp trung tâm hỗ trợ khách hàng (Contact Center) là dự án công nghệ trọng điểm của Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE CREDIT), được khởi động từ cuối năm 2016 đến nay, nằm trong chiến lược phát triển và quản lý chất lượng dịch vụ đa kênh của FE CREDIT, nhằm tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian xử lý thông tin, tăng năng suất của tư vấn viên và cải thiện chất lượng tương tác. Đây cũng là dự án Contact Center lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại với số lượng 3,5 triệu cuộc gọi/ngày, 4.500 tư vấn viên (agents) và độ phức tạp của việc tích hợp đa kênh cùng tích hợp nhiều hệ thống hiện tại của doanh nghiệp.

CMC TSSG đã tham gia vào dự án với vai trò tư vấn tổng thể giải pháp từ thiết kế hạ tầng dựa trên thiết kế giải pháp của Genesys, đồng thời quản trị hệ thống tổng thể cho FE CREDIT từ phần cứng đến phần mềm. Giải pháp thay thế cho hệ thống Contact Center cũ - không đảm bảo được hoạt động kinh doanh mở rộng, đồng thời giúp FE CREDIT đồng nhất về nền tảng và tích hợp xuyên suốt “end-to-end” cho 5 khối kinh doanh.

Dự án được chia thành 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ tháng 12/2016 đến tháng 11/2017 và giai đoạn 2 từ tháng 02/2019 đến tháng 09/2019. Trong giai đoạn 1, CMC TSSG đã triển khai thành công đa kênh hợp nhất (Omni Channel) cho FE CREDIT với 5 business units thông tin bao gồm: kênh thoại (voice), email, web chat, facebook và mobile app. Trong đó, kênh thoại (voice) tập trung vào sự tự động hóa quy trình và thao tác giúp FE CREDIT tối ưu hóa nguồn lực trong những thời gian cao điểm, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành Contact Center. Ngoài ra, hệ thống còn giúp hỗ trợ quay lại màn hình (Screen recording) và ghi âm cuộc gọi để nâng cao chất lượng dịch vụ. Do vậy, FE CREDIT tiếp tục đầu tư mở rộng từ 2,000 agents trong giai đoạn 1 lên 4,500 nhân viên trong giai đoạn 2 vì thấy được những lợi ích mà giải pháp đem lại. Hiện tại, CMC TSSG đang chuẩn bị hoàn tất triển khai giai đoạn 2 của dự án.

Ông Tiết Kim Hải, Giám đốc Công nghệ, FE Credit chia sẻ: “Là đơn vị tiên phong của ngành tài chính tiêu dùng trong việc nỗ lực ứng dụng công nghệ tiên tiến, FE CREDIT đã đặt ra những mục tiêu và yêu cầu rất cao về năng lực kỹ thuật cũng như tiến độ hoàn thành dự án. Với năng lực quản trị dự án chuyên nghiệp, CMC TSSG đã đáp ứng được những cam kết cao nhất của một dự án phức tạp với tính chất đa công nghệ và phải kết nối nhiều đội chuyên gia ở các quốc gia khác nhau. Việc triển khai thành công giai đoạn 1 và chuẩn bị hoàn tất giai đoạn 2 là một bước đi quan trọng đối với FE Credit trong việc xây dựng hệ thống Contact Center đạt chuẩn quốc tế.”

Bên cạnh vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp CNTT tổng thể, toàn diện cho ngành tài chính – ngân hàng Việt Nam, CMC TSSG đặt mục tiêu đứng đầu trong tư vấn các giải pháp về chuyển đổi số, trong đó đầu tư xây dựng năng lực Contact Center là bước đi trọng tâm và chiến lược của CMC TSSG.

Ông Bùi Thanh Phong, Giám đốc Khối Giải pháp Doanh nghiệp, CMC TSSG cho biết: “Trong 3 năm trở lại đây, CMC TSSG đã nắm bắt nhu cầu doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, chúng tôi đã cho xây dựng bộ phận nghiên cứu và phát triển, chủ động tối ưu các gói sản phẩm - giải pháp cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau và phát triển các Use Case cho doanh nghiệp trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Đồng thời đầu tư đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và liên tục nâng cao trình độ nhằm đáp ứng sự thay đổi liên tục về công nghệ trong mảng Contact Center. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng phối hợp với các hãng công nghệ hàng đầu thế giới, đưa ra tư vấn tổng thể và thiết kế giải pháp, đáp ứng quá trình triển khai và sau triển khai các dự án”.

26 sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin Việt nhận danh hiệu “Chìa khóa vàng” 2022

Danh hiệu “Chìa khóa vàng” năm 2022 vừa được trao cho cho 26 sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin Make in Vietnam tiêu biểu và 12 lượt doanh nghiệp an toàn thông tin xuất sắc ở 4 lĩnh vực.

Chuyên gia CMC Telecom chỉ cách tăng hiệu quả cộng tác nhóm bằng công nghệ

Sáng 8/12 vừa qua, CMC Telecom phối hợp Microsoft tổ chức hội thảo trực tuyến cho doanh nghiệp về "Giải pháp cộng tác nhóm hiệu quả với Microsoft" trên nền tảng Microsoft Teams.

Lãnh đạo Foxconn lo ngại mất vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Nhà sáng lập Foxconn, đối tác cung ứng lớn của Apple bày tỏ lo ngại về việc công ty này đang mất dần vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Google gặp sự cố gián đoạn dịch vụ, nhiều website lớn thiệt hại doanh thu

Một dịch vụ của Google được sử dụng bởi nhiều website phổ biến, đã gặp sự cố gián đoạn kéo dài khoảng 3 tiếng vào ngày 8/12, gây thiệt hại lớn tới doanh thu của nhiều tờ báo trong thời điểm nghỉ lễ quan trọng.

Xem trực tiếp World Cup 2022, Croatia vs Brazil, 22h00 ngày 9/12

Kênh VTV2 để xem trận đấu giữa Croatia và Brazil hôm nay có trên những hệ thống truyền hình trực tuyến như VTV News, VTV Go, VTVcab ON, hay cả FPT Play, TV360...

Xem trực tiếp World Cup 2022, Hà Lan vs Argentina, 2h00 ngày 10/12

Kênh VTV3 để xem trận đấu giữa Hà Lan và Argentina hôm nay có trên những hệ thống truyền hình trực tuyến như VTV News, VTV Go, VTVcab ON, hay cả FPT Play, TV360...

Khơi dậy tinh thần Việt Nam để cùng xây dựng đất nước tốt đẹp hơn

Việc Bộ TT&TT phát động Diễn đàn Quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam là muốn khơi dậy tinh thần Việt Nam, để chúng ta cùng nhau xây dựng đất nước ngày càng tốt đẹp hơn.

Thị trường Việt Nam đủ lớn cho phát triển sản phẩm bảo vệ gia đình trên không gian mạng

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cho rằng, Việt Nam hiện có gần 100 triệu dân, khoảng 27 triệu gia đình và với mục tiêu mỗi hộ có một đường cáp quang, mỗi người dân có một smartphone nên rất cần sản phẩm an toàn thông tin bảo vệ cho gia đình.

Góc tối đáng sợ của những thử thách lan truyền trên TikTok Icon

Nhiều trẻ em đã thiệt mạng sau khi thực hiện theo các thử thách nguy hiểm được lan truyền trên TikTok. Trong khi TikTok phổ biến đối với trẻ em hơn bất cứ nền tảng nào.

Lần đầu Việt Nam thử nghiệm 5G và xuất khẩu thiết bị Make in Việt Nam sang Ấn Độ

Đây là lần đầu tiên các thiết bị mạng 5G Make in Việt Nam được đưa sang thị trường nước ngoài. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới của ngành viễn thông.

Đang cập nhật dữ liệu !