Trong hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 diễn ra tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) ngày 24/3 vừa qua, Ban điều hành Chương trình SMEdx đã công bố CMC Cloud của CMC Telecom là một trong 3 nền tảng số tiêu biểu nhất có nhiều hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.

{keywords}
Trao giải thưởng cho Top 3 nền tảng số tiêu biểu năm 2021

Trong khuôn khổ hội nghị, CMC Telecom và Bộ TT&TT cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai “Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số SMEdx năm 2022”.

Theo đó, CMC Telecom sẽ là đơn vị cung cấp nền tảng điện toán đám mây cho hành trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. CMC Telecom được lựa chọn bởi có hạ tầng viễn thông kết nối mạnh mẽ, có Data Center tiêu chuẩn quốc tế tại Hà Nội và TP.HCM và đặc biệt CMC Cloud là một sản phẩm “make in Vietnam” đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành.

Cụ thể, khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp SMEs sẽ được CMC Telecom tư vấn, miễn phí trải nghiệm dịch vụ 2 tháng. Doanh nghiệp cam kết sử dụng 1 năm dịch vụ theo chương trình sẽ được giảm giá lên đến 30% đồng thời được tham gia huấn luyện, đào tạo hoàn toàn miễn phí.

Các doanh nghiệp SME có mong muốn tham gia có thể đăng ký trên website của chương trình hoặc truy cập trực tiếp website https://cloud.cmctelecom.vn của CMC Telecom để được hướng dẫn lộ trình chuyển đổi số cụ thể.

Chương trình SMEdx là một chương trình đặc biệt của Bộ TT&TT hướng tới mục tiêu đẩy nhanh việc chuyển đổi số trong doanh nghiệp nhỏ và vừa thông qua việc sử dụng nền tảng số do Bộ TT&TT lựa chọn. Chương trình nhằm giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực và lợi thế cạnh tranh, tạo ra nhiều giá trị mới cho doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế số quốc gia và trong từng ngành, lĩnh vực, địa bàn. Trong năm 2021, CMC Cloud của CMC Telecom chính là một trong 23 nền tảng số “Make in Vietnam” xuất sắc nhất được Bộ TT&TT công bố, giới thiệu tới các doanh nghiệp qua webiste Smedx.vn.

{keywords}
Đại diện CMC Telecom cùng các doanh nghiệp tham gia lễ ký kết hợp tác với Bộ TT&TT

Phương Dung