Trong sự kiện Diễn đàn Giáo dục và Triển lãm học đường (EDU4.0) lần thứ III tổ chức ngày 25-26/11/2022 tại Hà Nội, CMC Telecom đã hỗ trợ ban tổ chức, các thành viên tham dự toàn bộ băng thông kết nối Internet tốc độ cao, hệ thống wifi miễn phí phục vụ cho công tác check-in, kết nối thông tin mạng xã hội và livestream của sự kiện.

CMC Telecom là nhà tài trợ chính thức đường truyền internet trong sự kiện EDU4.0

CMC Telecom đã cung cấp một đường truyền cáp quang băng thông lớn đảm bảo cho hơn 2.000 người truy cập đồng thời, phủ kín wifi cho khu vực lễ tân, phòng hội thảo, 2 khu vực sân khấu lớn, hơn 40 gian hàng và sảnh tại CTM Palace, 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội - nơi diễn ra sự kiện.

Theo CMC Telecom, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025 - định hướng đến năm 2030, trong đó giáo dục và đào tạo là một trong 8 lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu trong triển khai thực hiện. Việc tham gia tài trợ và đồng hành với các sự kiện giáo dục lớn như EDU 4.0 là lời cam kết cùng chung tay góp sức đảm bảo mục tiêu mà Chính phủ và ngành Giáo dục đã đề ra của CMC Telecom.

EDU4.0 là sự kiện chuyên ngành về công nghệ giáo dục uy tín được mong chờ do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Hội Khoa học - Tâm lý Giáo dục Việt Nam (VPPA) phối hợp cùng BHub Group tổ chức thường niên từ năm 2020. Đây là nơi giao lưu kết nối, thúc đẩy ứng dụng công nghệ trong giáo dục, đồng thời là nơi chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, giải pháp chuyển đổi số trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo tại Việt Nam.

EDU4.0 năm 2022 được tổ chức trong 2 ngày 25-26/11/2022 với chủ đề “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số tạo đột phá trong đổi mới hoạt động giáo dục và đào tạo tại Việt Nam”. Đây cũng là năm đầu tiên EDU4.0 có chương trình “Giải thưởng công nghệ giáo dục” nhằm tôn vinh các sản phẩm, giải pháp, nền tảng công nghệ giáo dục tiêu biểu tại Việt Nam.

Diễn đàn Giáo dục và Triển lãm học đường (EDU4.0) lần thứ III tổ chức ngày 25-26/11/2022 tại Hà Nội

Sự kiện có sự tham gia của 700 đại biểu hội nghị; 18 phiên hội thảo trong 2 ngày với hơn 40 gian hàng triển lãm đến từ Việt Nam, Australia, Phần Lan, Vương quốc Anh, Hàn Quốc…; được truyền hình trực tiếp trên các kênh Facebook, Youtube, LinkedIn.

Trong lĩnh vực giáo dục, chuyển đổi số đòi hỏi hạ tầng công nghệ mới, trang thiết bị mới cho cả người học, người trực tiếp giảng dạy, cơ sở giáo dục và bộ phận quản lý. Quan trọng hơn là các ứng dụng phần mềm, các nền tảng (platform) để toàn bộ mọi hoạt động của giáo dục được diễn ra trơn tru và nhanh chóng. Trong vai trò là nhà đồng hành, CMC Telecom cũng đặt bàn tư vấn tại sự kiện nhằm chia sẻ về các hạ tầng “đám mây” hiện đại để các tổ chức giáo dục có thể sử dụng để bắt đầu chuyển đổi số. 

Gian hàng tư vấn của CMC Telecom tại sự kiện EDU 4.0

Với lợi thế hạ tầng kết nối và hệ sinh thái Data Center tiêu chuẩn quốc tế cùng kinh nghiệm triển khai thành công cho nhiều đơn vị giáo dục lớn, CMC Telecom có thể tư vấn và xây dựng lộ trình chuyển đổi số tổng thể cho các tổ chức giáo dục, xây dựng hệ thống cá biệt hóa theo học sinh - sinh viên từng trường. Bên cạnh đó, CMC Telecom cũng kết hợp cùng AWS, Google và các đối tác công nghệ hàng đầu trong nước như OMT, A.Isoft,... mang lại các giải pháp thiết thực trên nền tảng cloud cho giáo dục và đào tạo trực tuyến tại Việt Nam như Hệ thống quản lý và đào tạo trực tuyến, CRM - Hệ thống tuyển sinh trực tuyến, Video Conference - Giảng dạy trực tuyến, AI Camera - Điểm danh thông minh…”

CMC Telecom là một công ty thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC và là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tập đoàn TIME dotCom (Malaysia). 

CMC Telecom đang là Advanced Tier Services Partner của AWS, Premier Partner của Google Cloud và Gold Partner của Microsoft tại Việt Nam.

CMC Telecom vừa nhận được giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ đám mây xuất sắc của năm 2022” do Tạp chí quốc tế International Business Magazine bình chọn và được tạp chí International Finance vinh danh với giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ hạ tầng số tốt nhất Việt Nam 2022”.

Thúy Ngà