CMC Telecom liên tiếp nhận được danh hiệu đối tác cao cấp

Ngày 24/6/2021, trang thông tin về đối tác của AWS một lần nữa xướng tên CMC Telecom được nâng hạng, trở thành Advanced Consulting Partner (Đối tác tư vấn ủy quyền cao cấp) của AWS. Đây là danh hiệu đối tác cao cấp thứ hai mà CMC Telecom đạt được trong vòng 1 tháng qua từ các “ông lớn” công nghệ trên thế giới.

Đối tác tư vấn ủy quyền bậc cao cấp của AWS là các đối tác tư vấn AWS giàu kinh nghiệm và được công nhận là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực “đám mây”. Đối tác bậc AWS cao cấp có chuyên môn kỹ thuật chuyên sâu với nhiều xác nhận chương trình đối tác và chứng minh sự thành công trong việc đồng hành và hỗ trợ khách hàng triển khai hiệu quả các giải pháp trên nền tảng công nghệ số.

{keywords}
CMC Telecom trở thành đối tác cao cấp của AWS

Không chỉ nhận được sự tin tưởng hợp tác, CMC Telecom hiện là nhà cung cấp giải pháp CMC Multi-cloud - nền tảng duy nhất tại Việt Nam kết nối trực tiếp đến Cloud của ba “đại gia” về Cloud trên thế giới. Đây là một nền tảng mở, giúp khách hàng được trải nghiệm sử dụng những dịch vụ Cloud từ các hãng công nghệ lớn trên thế giới qua một trang quản trị duy nhất.

CMC Telecom: Doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam về dịch vụ Cloud

Với lợi thế hạ tầng kết nối và Data Center tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ chuyên gia cao cấp, giàu kinh nghiệm, CMC Telecom đã được lựa chọn trở thành đối tác bậc cao nhất của AWS. Điều này cũng là lời khẳng định vị thế tiên phong, luôn dẫn đầu về cung cấp dịch vụ Cloud tại thị trường Việt Nam của CMC Telecom.

CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam có cổ đông nước ngoài là Tập đoàn TIME dotCom Berhad (Tập đoàn Viễn thông lớn thứ hai tại Malaysia). Cùng với TIME dotCom các đối tác viễn thông quốc tế trong khu vực, CMC Telecom vẽ nên một mạng lưới hạ tầng kết nối châu Á không biên giới, kết nối với các châu lục khác thông qua các tuyến cáp huyết mạch AAE1, APG, Unity, IA, AAG và Faster. Hệ thống tuyến backbone CVCS của CMC Telecom kéo dài hơn 5.000km với dung lượng 9.6 Tbps, kết nối trực tiếp với mạng Liên Á (A-Grid) biến Việt Nam trở thành một Hub quan trọng kết nối châu Á tới toàn cầu.

{keywords}
CMC Telecom kết nối với 06 tuyến cáp quang biển quốc tế

Ngoài ra, CMC Telecom còn sở hữu Data Center tiêu chuẩn Tier 3 tại châu Á và dịch vụ thuê ngoài bảo mật MSS (Managed Security Service) của IBM. CMC Telecom là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đạt chứng chỉ bảo mật thanh toán PCI DSS và áp dụng nghiêm ngặt tiêu chuẩn ISO 27001:2013; ISO 9001:2015.

Không chỉ sở hữu lợi thế hạ tầng kết nối và Data Center tiêu chuẩn quốc tế, CMC Telecom còn có đội ngũ chuyên gia cao cấp với gần 200 kỹ sư năng lực cao cùng các chứng chỉ chuyên sâu về bảo mật cho Cloud và đặc biệt là AI và Big Data…

Trước những thế mạnh đang có được như hiện nay, ông Đặng Tùng Sơn – DCEO/CMO của CMC Telecom khẳng định: “Với định hướng chiến lược CSP (Converged Services Provider) và đa đám mây (multi cloud), CMC Telecom luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích và thiết thực nhất tới các doanh nghiệp ở nhiều phân khúc. Cùng với sự tin tưởng tuyệt đối từ các “ông lớn” hàng đầu về công nghệ, CMC Telecom sẽ là đối tác đồng hành đáng tin cậy giúp doanh nghiệp tối ưu thời gian, chi phí và bảo mật bằng các giải pháp phù hợp với từng giai đoạn của doanh nghiệp.”

CMC Telecom và những câu chuyện thành công của khách hàng với AWS

Nhờ lợi thế là đối tác Direct Connect duy nhất của AWS tại Việt Nam, CMC Telecom đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn từ khách hàng.

VTV Go hướng tới trải nghiệm với chất lượng cao nhất cho khách hàng đã lựa chọn giải pháp Direct Connect của CMC Telecom với sứ mệnh truyền tải hàng triệu nội dung online độ trễ thấp. Hay Tân Hiệp Phát đã đạt được mục tiêu tối ưu hóa chi phí và trải nghiệm người dùng với việc mở rộng cơ sở hạ tầng tại chỗ tới AWS để tận dụng tất cả các lợi ích mà nhà cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu mang đến nhờ Direct Connect.

Ngoài ra, CMC Telecom và hãng hàng không Bamboo Airways đã ký kết thành công hợp đồng triển khai dịch vụ Cloud của AWS (Cloud Email Marketing và AMOS) vào năm 2019. Sau khi sử dụng dịch vụ Cloud của AWS, Bamboo Airways nhận thấy rất rõ độ ổn định của hệ thống. Thêm vào đó, việc CMC Telecom phối hợp cùng AWS triển khai thành công hệ thống chỉ trong thời gian ngắn cũng được khách hàng đánh giá cao.

Những câu chuyện thành công của khách hàng là nguồn động lực to lớn cho CMC Telecom không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thiện nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Và đặc biệt, cùng với mục tiêu chinh phục thế giới số, CMC Telecom luôn mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế số của Việt Nam, hỗ trợ các doanh nghiệp chuyển đổi hoạt động lên môi trường mạng một cách nhanh chóng.

Kết nối ngay để nhận tư vấn và nhiều ưu đãi hấp dẫn từ CMC Telecom: https://aws.cmctelecom.vn/

An Nhiên