Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Bộ TT&TT và Bộ GD&ĐT phối hợp tổ chức vừa qua, nhằm giúp hàng triệu học sinh có thể học tập trực tuyến thuận lợi, Công ty CMS đã đầu tư nghiên cứu và ra mắt Máy tính bảng CMS X-Tab 8.

{keywords}
Học sinh học trực tuyến trong mùa dịch với máy tính bảng

 

CMS X-Tab 8 có kích thước gọn nhẹ, khả năng kết nối Wifi và 4G tốt, Ram 3GB, Rom 32GB, hệ điều hành Android 10, pin 5000 mAh, camera 2MP/5MP, được sản xuất đồng bộ theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001. Sản phẩm đáp ứng tốt mức giá mục tiêu của chương trình.

CMS sẽ ưu tiên cung cấp máy tính bảng cho chương trình 1 triệu máy tính trong giai đoạn 1 và tiếp tục nghiên cứu, phát triển dải sản phẩm đầy đủ bao gồm: Máy tính bảng, Máy tính xách tay, Máy tính để bàn màn hình lớn (có trang bị kết nối Wifi, 4G) để đáp ứng tốt nhất nhu cầu học từ xa của học sinh, sinh viên tất cả các cấp.

“Qua hơn 20 năm phát triển, với sứ mệnh “Góp sức cho Trí tuệ Việt”, CMS đã cung ứng hàng trăm ngàn máy tính thương hiệu Việt tới các trường phổ thông, cao đẳng, đại học. Công ty CMS không ngừng nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm chất lượng tốt để các em học sinh có công cụ học tập thuận lợi, giúp việc học từ xa trở thành một trải nghiệm yêu thích mỗi ngày, từng bước giúp các em phát triển niềm đam mê công nghệ và trở thành công dân tự tin, mạnh mẽ trong Kỷ nguyên số”, ông Nguyễn Phước Hải, Tổng Giám đốc CMS cho biết.

Hiện CMS sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu đặt hàng của các tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tài trợ chương trình “Sóng và máy tính cho em” thông qua đường dây nóng 1900 2159 hoặc email cskh@cmc.com.vn.  

Phạm Trang