Máy bay rơi

Cập nhập tin tức Máy bay rơi

Máy bay vận tải quân sự Il-76 của Nga rơi gần Moscow

Một máy bay vận tải quân sự Ilyushin Il-76 của Nga đã bị rơi ở vùng Ivanovo, nguyên nhân ban đầu được cho là do động cơ gặp trục trặc.

Khoảnh khắc trực thăng rơi xuống biển khi đang bay huấn luyện

MALAYSIA - Khoảnh khắc một chiếc máy bay trực thăng bị rơi xuống biển gần đảo Angsa khi đang thực hiện chuyến bay huấn luyện vào ngày 5/3.

Mỹ tìm thấy manh mối giải mã vụ máy bay mất tích cách đây gần 9 thập kỷ

Một cựu sĩ quan tình báo của Lực lượng Không quân Mỹ cho biết ông tin rằng mình đã tìm thấy mảnh vỡ của chiếc máy bay Lockheed, được điều khiển bởi Amelia Earhart, nữ phi công nổi tiếng của nước Mỹ. Chiếc máy bay đã gặp nạn cách đây gần 9 thập kỷ.

Vụ máy bay rơi ở Quảng Nam: Phi công nỗ lực đưa máy bay ra xa khu dân cư

Máy bay Su-22 rơi xuống địa bàn xã Điện Nam Trung (thị xã Điện Bàn) khi đang bay huấn luyện, may mắn không thiệt hại về người.

Những nhân vật 'chóp bu' nào của Wagner có mặt trên máy bay gặp nạn?

Theo giới chức hàng không Nga, trên chiếc máy bay rơi ngày 23/8, ngoài ông trùm Yegeny Prigozhin và cánh tay phải của ông này là Dmitry Utkin, còn có 5 nhân vật khác của Wagner.

Máy bay hạ cánh xuống biển trước sự ngỡ ngàng của du khách

MỸ - Một chiếc máy bay hạng nhẹ đã hạ cánh khẩn cấp xuống bãi biển Hampton Beach, bang New Hampshire, trước sự ngỡ ngàng của rất đông du khách đang tắm biển hôm 29/7.

Khoảnh khắc máy bay chữa cháy rơi khi đang dập lửa

HY LẠP - Một chiếc máy bay tham gia công tác dập lửa ở đảo Evia đã gặp nạn khiến 2 phi công thiệt mạng.

Quyền Chủ tịch nước truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho phi công Trần Ngọc Duy

Ngày 1/2, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân ký quyết định về việc truy tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho Thiếu tá, phi công Trần Ngọc Duy, đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ huấn luyện bay chiến đấu.

Đẫm lệ lễ tang phi công Trần Ngọc Duy hy sinh khi làm nhiệm vụ

Sáng 1/2, tại Nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái, lễ tang Thiếu tá Trần Ngọc Duy hy sinh trong khi làm nhiệm vụ bay huấn luyện chiến đấu được tổ chức theo nghi thức Quân đội.

Máy bay quân sự rơi ở sân bay Yên Bái, một đại úy hy sinh

Máy bay Su 22, số hiệu 5873 của Trung đoàn Không quân 921, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không Không quân do Đại úy Trần Ngọc Duy điều khiển, trong lúc hạ cánh đã gặp nạn.

Video phút cuối trên máy bay Nepal bị rơi do hành khách quay lại

Đoạn video do một hành khách trên chiếc máy bay của hãng Yeti Airlines quay bằng điện thoại di động dường như cho thấy những khoảnh khắc cuối cùng trên chiếc máy bay bị rơi ở Nepal.

Hình ảnh trước và sau khi máy bay chiến đấu Nga nổ lao vào chung cư

Máy quay an ninh đã ghi lại chính xác thời khắc máy bay chiến đấu đa nhiệm Su-34 của Nga đâm xuống thành phố Yeysk vào tối qua (17/10) và gây ra một vụ cháy lớn tại một tòa chung cư.

Cường kích Nga rơi xuống chung cư, nhiều người thương vong

Theo cơ quan cứu hộ Nga, vụ máy bay cường kích Su-34 rơi ở thành phố Yeysk thuộc tỉnh Krasnodar vào tối 17/10 đã khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

Máy bay đâm trúng ô tô rồi bốc cháy sau khi hạ cánh khẩn cấp trên cao tốc

Một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống đường cao tốc ở bang California (Mỹ) do hỏng động cơ.

Máy bay vận tải quân sự Nga gặp nạn

Một số thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng sau khi một máy bay vận tải của Nga gặp nạn lúc sáng nay 24/6 ở gần thành phố Ryazan, cách thủ đô Moscow 200km về phía đông nam.

Máy bay ‘chim ưng biển’ rơi ở Mỹ

Một máy bay quân sự đa nhiệm MV-22 Osprey của Mỹ đã gặp nạn vào chiều 8/6, khi đang hoạt động ở phía nam bang California.

Tìm thấy gần hết thi thể nạn nhân trong vụ rơi máy bay tại Nepal

Giới chức Nepal cho biết đã tìm được thi thể của 21 trên tổng số 22 người trên chiếc máy bay rơi xuống sườn núi thuộc dãy Himalaya hôm 29/5 vừa qua.

Khoảnh khắc máy bay rơi trong lúc hạ cánh xuống sân bay

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc chiếc máy bay gặp nạn trong lúc hạ cánh khiến 12 người bị thương.

Lãnh đạo Việt Nam chia buồn vụ rơi máy bay ở Trung Quốc

Chủ tịch nước và Thủ tướng đã gửi điện thăm hỏi, chia buồn đến lãnh đạo Trung Quốc sau vụ máy bay chở 132 người rơi ở nước này ngày hôm qua.

Trực thăng quân sự Cuba gặp nạn, 5 người thiệt mạng

Một trực thăng quân sự của Cuba bị rơi ở khu vực miền núi phía đông nước này, khiến toàn bộ 5 thành viên phi hành đoàn thiệt mạng.