• Chia sẻ bài viết Doanh nghiệp Việt nên đầu tư vào trải nghiệm số để chiến thắng đối thủ lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Doanh nghiệp Việt nên đầu tư vào trải nghiệm số để chiến thắng đối thủ

ictnews
Trải nghiệm "ảo" đang dần thay thế các trải nghiệm thực tế và các doanh nghiệp nên đầu tư vào trải nghiệm số để giữ chân khách hàng cũng như chiến thắng đối thủ.

Toàn cảnh họp báo. Ảnh: T.L

Đây là nội dung được các diễn giả đề cập đến trong buổi họp báo về Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 diễn ra chiều nay, 31/7.

Theo thông tin từ Hiệp hội thương mại điện tử VECOM, Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019 sẽ diễn ra vào ngày 14/08/2019 tại Hà Nội và ngày 16/8/2019 tại TP.Hồ Chí Minh. Diễn đàn năm nay hướng đến cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng.

Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến là sự kiện thường niên do Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) tổ chức và được đông đảo các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh trực tuyến đánh giá cao. Đây được xem là sự kiện tạo cơ hội để các đơn vị kinh doanh trực tuyến giới thiệu về năng lực và sản phẩm thông qua các hình thức quảng bá đa dạng; Hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến. Đồng thời, góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước.

4 diễn giả thảo luận tại họp báo về Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Ảnh: T.L

“Cá nhân hóa trải nghiệm” sẽ chủ đề xuyên suốt của Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2019 . Nhu cầu của khách hàng rất đa dạng và liên tục biến chuyển. Khách hàng ngày càng chủ động lựa chọn thông tin muốn tiếp cận, loại bỏ các thông tin rác và lựa chọn thương hiệu mua hàng. Vì thế, hoạt động cá nhân hóa trải nghiệm, quảng cáo và khuyến mãi là xu hướng tất yếu để thương hiệu bán lẻ thành công trong việc tăng doanh số hay xây dựng tập khách hàng trên quy mô lớn.

Theo đại diện VECOM, cá nhân hóa trải nghiệm cũng là xu hướng marketing để các nhà tiếp thị có thể tương tác với khách hàng như những cá nhân riêng biệt. Với cách tiếp cận này có thể điều chỉnh từng tương tác thương hiệu và vai trò với người tiêu dùng của họ theo cách tối ưu nhất, thay đổi cách thức giao tiếp thông thường. Do đó, việc nắm bắt những biến động, xu hướng số chính là yếu tố mấu chốt giúp các nhà tiếp thị vạch rõ đường đi cho chiến lược truyền thông.

Các diễn giả từ Facebook, Google, Cốccốc, VNPAYQR, Vinalink,… sẽ tập trung vào 4 chủ đề lớn gồm: Thực tế và xu hướng, từ kế hoạch tới thực thi; tiếp thị thông minh; thấu hiểu và bùng nổ. Các nội dung này sẽ thảo luận trực tiếp về xu hướng tiếp thị trong thời đại số; cơ hội và các tác động của công nghệ (nhất là trí tuệ nhân tạo) tới mọi doanh nghiệp; Cách vận dụng các công cụ tiếp thị trực tuyến để giữ chân khách hàng hay định hướng cách gia tăng doanh thu và giá trị qua các công cụ tiếp thị.

Duy Vũ

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Doanh nghiệp Việt nên đầu tư vào trải nghiệm số để chiến thắng đối thủ lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang