• Chia sẻ bài viết Viettel tôn vinh nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Viettel tôn vinh nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi

ictnews
Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi Viettel chính thức khởi động từ ngày 18/11/2014 là dịp để đội ngũ nhân viên Viettel được rèn luyện, nâng cao kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng.

15 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Vòng chung kết toàn quốc - Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ Nhất.

Ngày 4/12/2014, Viettel tổ chức Vòng chung kết toàn quốc - Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lần thứ Nhất.

Hội thi nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi Viettel được chính thức khởi động từ ngày 18/11/2014 với mục tiêu đào tạo, rèn luyện, thực hiện chuyên nghiệp hóa đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel. 156 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hơn 6.000 nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel toàn quốc đã trải qua các nội dung thi rất gay cấn như: kỹ năng nghiệp vụ, ứng xử. Qua cuộc thi, các thí sinh có cơ hội rèn luyện, nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng ứng xử trước các tình huống chăm sóc khách hàng.

Sau 3 vòng bán kết khu vực được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Hội thi đã lựa chọn được 15 gương mặt xứng đáng nhất đến với buổi chung kết toàn quốc. Tại đây, các thí sinh tiếp tục tranh tài để tìm ra người xứng đáng nhất cho ngôi vị Quán quân với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Kết quả Vòng chung kết: Giải Nhì (trị giá 50 triệu đồng) thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Khánh Quỳnh (SBD 112) đến từ Chi nhánh Viettel Tây Ninh; Hai giải Ba thuộc về thí sinh Nguyễn Bá Lâm (SBD 152) - TT Chăm sóc khách hàng TP.HCM và Nguyễn Thị Thu Hà (SBD 126) - Công ty TM&XNK Viettel; Hai giải Khuyến khích dành cho thí sinh Phạm Anh Đức (SBD 59) - Bưu chính Ninh Bình và Nguyễn Thu Hằng (SBD 65) - TT Chăm sóc khách hàng Hà Nội. Không có giải Nhất được trao.

Ngoài ra, Ban Giám khảo cũng trao các giải thưởng phụ, bao gồm Thí sinh được yêu thích nhất, Thí sinh tài năng nhất, Thí sinh ứng xử hay nhất, Thí sinh thân thiện nhất cho các thí sinh xuất sắc tham gia Vòng chung kết hội thi.

Ông Hoàng Sơn, Phó Tổng giám đốc Viettel cho biết, với phương châm phục vụ khách hàng tốt nhất, trong những năm qua, Viettel luôn quan tâm đến việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua các chương trình đào tạo nội bộ. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel không ngừng được cọ xát, rèn luyện nhằm nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Đây cũng là dịp để tôn vinh những người đại diện hình ảnh của Viettel đến với khách hàng.

TC

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Mạng Viettel sẽ chuyển sang phục vụ quốc phòng, an ninh khi có chiến tranh
ICTnews - Theo Điều lệ tổ chức và hoạt động vừa được Chính phủ phê duyệt thì mạng lưới viễn thông của Viettel làm nhiệm vụ dự phòng cho mạng...
Viettel hợp tác với Ericsson đưa viễn thông hội tụ truyền hình
ICTnews - Ericsson công bố đã ký hợp đồng với Viettel cung cấp giải pháp xử lý video đa nền tảng và bộ mã hóa AVP 4000 mang...
Viettel quyết định rút lui khỏi thị trường Kenya
ICTnews - Viettel đã quyết định rút khỏi thương vụ mua lại 70% cổ phần của hãng Orange trong công ty viễn thông Telkom Kenya như kế hoạch trước...
Viettel tặng bò giống giúp đồng bào nghèo biên giới tại Hà Giang
ICTnews - Trong hai ngày 28 và 29/11/2014 tại tỉnh Hà Giang, Ban chỉ đạo chương trình "Bò giống giúp người nghèo biên giới" tổ chức lễ trao tặng...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Viettel tôn vinh nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang