• Chia sẻ bài viết CUKCUK.VN ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp thực khách gọi món bằng giọng nói lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

CUKCUK.VN ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp thực khách gọi món bằng giọng nói

ictnews
Một chiếc máy tính bảng có thể giao tiếp với khách hàng bằng giọng nói để ghi nhận các yêu cầu gọi đồ? Quán cafe không cần nhiều nhân viên mà phục vụ lại vô cùng nhanh chóng, chuyên nghiệp? Công nghệ trí tuệ nhân tạo thực sự đã bùng nổ trong ngành F&B Việt Nam.

Khách hàng sẽ thực sự bất ngờ trước sự chuyên nghiệp của quán, mặc dù rất đông khách nhưng không hề thấy nhân viên chạy đi chạy lại. Khi vào bàn, chiếc máy tính bảng đặt sẵn có nhiệm vụ trò chuyện cùng khách và giúp khách gọi món bằng giọng nói.

“Cô phục vụ số” thông minh, dí dỏm này không hề xa lạ, nó được tích hợp ngay trên phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe CUKCUK.VN xuất hiện hơn một năm nay. Những bước đi đáng kinh ngạc của CUKCUK.VN khi nâng tổng số khách hàng chính thức lên con số gần 3.000 chỉ sau hơn 1 năm ra mắt đã cho thấy đội ngũ phát triển không ngừng sáng tạo để thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Trước sự phát triển như vũ bão của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, CUKCUK.VN đã tích hợp trí tuệ nhân tạo để sẵn sàng cung cấp tính năng gọi món bằng giọng nói và trò chuyện cùng khách hàng.

Phần mềm CUKCUK.VN đã tích hợp trí tuệ nhân tạo để phát triển tính năng gọi món bằng giọng nói và trò chuyện cùng khách hàng trong thời gian chờ đợi.

Khách hàng chỉ cần đặt hỏi một số câu hỏi như hôm nay nhà hàng có món gì ngon hay order đồ uống thì chiếc máy tính bảng sẽ phát ra những câu trả lời vô cùng chính xác và thú vị. Tiện lợi hơn là ngay sau khi khách hàng gọi món trên phần mềm thì thông tin đã được chuyển tới trong bộ phận bếp/bar để chế biến, hay chuyển ra quầy thu ngân để tính tiền, và chạy thẳng tới ông bà chủ để xem được báo cáo.

Nhân viên phục vụ số CUKCUK.VN có thể tư vấn thực đơn cho khách hàng

Khách hàng chỉ cần nói, CUKCUK.VN sẽ ghi nhận order ngay lập tức

Trong khi chờ đồ uống được chế biến, khách hàng có thể trò chuyện với “cô phục vụ số” CUKCUK.VN vô cùng chuyên nghiệp này. Những câu trả lời dí dỏm, tự nhiên như thể con người thực sự sẽ khiến khách hàng thấy vui vẻ và thoải mái trong thời gian chờ đợi.

Phần mềm CUKCUK.VN có thể trò chuyện với khách hàng vô cùng dí dỏm và thông minh

Phần mềm CUKCUK.VN giúp các nghiệp vụ nhà hàng trở lên nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác hơn

Là một phần mềm thông minh, CUKCUK.VN có thể đáp ứng được tất cả các nghiệp vụ của các loại hình nhà hàng, quán ăn hay quán cafe. Được phát triển nhằm mang đến những lợi ích tối ưu nhất cho người dùng, việc tích hợp trí tuệ nhân tạo vào tính năng gọi món bằng giọng nói giúp giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, gia tăng hiệu quả hoạt động của hàng quán và tạo điểm thu hút thú vị cho thực khách - đây chính là chiêu thức marketing vô cùng hiệu quả để thu hút khách hàng tới quán.

Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang thực sự bùng nổ trong ngành F&B tại Việt Nam. Phần mềm Việt như CUKCUK.VN đang bắt kịp xu thế. Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe tại đây.

Anh Ngọc

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Từ khoá:

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết CUKCUK.VN ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp thực khách gọi món bằng giọng nói lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang