• Chia sẻ bài viết Tinh Vân ra mắt ứng dụng quảng cáo trên màn hình khóa di động Mola lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Tinh Vân ra mắt ứng dụng quảng cáo trên màn hình khóa di động Mola

ictnews
Ngày 3/3/2016, Công ty CP Công nghệ Tinh Vân (Tinhvan Group) chính thức ra mắt ứng dụng Quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động mang tên Mola. Ứng dụng tương thích với các thiết bị di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên.

Tinhvan Group tin tưởng Mola sẽ là kênh mobile marketing hiệu quả và tiết kiệm chi phí đối với các nhà quảng cáo.

Mola, nền tảng quảng cáo trên màn hình khóa di động, được xây dựng dựa trên cơ sở hợp tác giữa đối tác Hàn Quốc và Tinhvan Group triển khai tại Việt Nam. Là ứng dụng quảng cáo trả thưởng cho các thiết bị di động, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở lên, Mola có giao diện thân thiện và đơn giản, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm thành thạo Mola chỉ trong thời gian ngắn.

Đại diện Tinhvan Group cho biết, điểm ưu việt nhất của Mola so với các ứng dụng khác nằm ở yếu tố không gây phản cảm cho người dùng. Mola không bắt buộc bạn phải tương tác với quảng cáo. Khi mở khóa màn hình di động, người dùng có thể trượt trái để tương tác quảng cáo và nhận điểm thưởng cùng Mola. Nếu không muốn, có thể trượt phải để mở khóa theo cách thông thường. Người dùng cũng có thể lựa chọn thời gian mở Mola chỉ với một thao tác đơn giản.

Bốn bước kiếm tiền với ứng dụng Quảng cáo trả thưởng trên màn hình khóa di động Mola.

Bên cạnh đó, Mola cũng đem đến cho người dùng các tin tức hấp dẫn hàng ngày, clip hay, ứng dụng hot và các tựa game hàng đầu hiện nay. Không chỉ mang đến tính giải trí cao, tạo cho người dùng cảm thấy vui vẻ, ứng dụng này còn giúp họ kiếm tiền đơn giản trên màn hình khóa chỉ trong 4 bước: cài đặt - tương tác quảng cáo - nhận điểm thưởng - đổi quà. Thực hiện nhiệm vụ ở offerwall cũng sẽ được cộng số điểm lớn. Với thông điệp: “Vui thả ga - Tiền về nhà”, người dùng thoải mái kiếm điểm thưởng và các phần quà giá trị như: thẻ điện thoại, thẻ game, voucher xem film…cùng Mola một cách dễ dàng. Tối đa, người dùng có thể được Mola chia sẻ tới 50% tiền quảng cáo.

Đối với các doanh nghiệp quảng cáo, với khả năng tiếp cận người dùng theo lựa chọn về độ tuổi, giới tính, địa phương…, Mola cung cấp dịch vụ mobile marketing hiệu quả và giảm được 30-50% chi phí. Theo kinh nghiệm ở các thị trường khác, tỷ lệ click (CTR) của loại hình quảng cáo tương tự Mola cao gấp hai lần so với các loại hình quảng cáo khác trên mobile.

Nhân sự kiện ra mắt, Mola dành tặng người dùng 3.000 điểm khi tương tác lần đầu với quảng cáo, 2.000 điểm khi mời bạn bè sử dụng. Cùng với đó là các sự kiện hấp dẫn và quà tặng gồm hàng trăm cặp vé xem film CGV và thẻ cào điện thoại mệnh giá lên đến 100.000 đồng. 

Thu Hằng

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

Tinh Vân nhận Bằng khen của Bộ TT&TT vì đóng góp cho ngành CNTT-TT
ICTnews - Ngày 21/7/2014, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ TT&TT...
Tinh Vân sẽ hỗ trợ hoàn thiện sản phẩm “Steps to Laugh”
ICTnews - Nhóm học sinh lớp 4A2 trường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Hà Nội), tác giả sản phẩm “Steps to laugh” vừa giành giải Ba cuộc thi “Hội tụ 2014”...
FPT Software, Viettel, Tinh Vân… tham gia hội thảo đầu tiên về kiểm thử S.M.A.C
ICTnews - Hội thảo đầu tiên tại Việt Nam về kiểm thử công nghệ S.M.A.C được tổ chức vào 19/12/12014 dự kiến sẽ có sự tham dự của hơn 130 chuyên...
Tinh Vân giành "cú đúp" danh hiệu Sao Khuê năm 2015
ICTnews - Cả 2 giải pháp Tinh Vân tham gia chương trình bình chọn Sao Khuê 2015 gồm phần mềm quản lý tài sản Qualita và phần mềm quản trị tổng...

Video đang được xem nhiều

  • Chia sẻ bài viết Tinh Vân ra mắt ứng dụng quảng cáo trên màn hình khóa di động Mola lên Linkhay
  • Giúp ictnews sửa lỗi

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang