Một người phụ nữ Nga hiên ngang đi qua một bãi mìn phát nổ tứ tung cứ như một ngôi sao phim hành động. May mắn là cô không hề hấn gì sau hành động mạo hiểm nói trên.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng phi thường nói trên cho thấy, người phụ nữ can đảm mặc một bộ đồ màu trắng, hiên ngang bước qua lửa cháy ngút trời trong khi đất nổ tung dưới chân cô.

Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin đã cho chia sẻ đường link về đoạn clip trên trang Twitter cá nhân và so sánh cô với "Kẻ hủy diệt" (nhân vật chính trong bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng của Hollywood). Ông Rogozin cho biết thêm rằng, bối cảnh là một bãi mìn "không gây chết người", ám chỉ một môi trường có kiểm soát.

Theo truyền thông Nga, chìa khóa giúp người phụ nữ không bị tổn hại gì khi đi qua bãi mìn phát nổ là bộ đồ chống cháy mặc trên người, đang được Viện nghiên cứu Kỹ thuật chính xác trung ương thuộc Bộ Quốc phòng Nga thử nghiệm. Mặc dù các vụ nổ dường như không làm bắn ra các mảnh mìn sát thương, nhưng hỏa lực chắc chắn không phải thứ dễ chống chọi.

Sau khi thoát ra khỏi bãi mìn nổ an toàn, người phụ nữ liền cởi bỏ 3 lớp bảo vệ quanh đầu và mặt, cũng như thả tung mái tóc trong không khí. Các nỗ lực phi thường của cô rốt cuộc được tưởng thưởng bằng một bó hoa.

Tuấn Anh (theo Huffington Post)