- Sáng 21/8, trong tà áo dài màu hồng nhạt, Mỹ Linh trở về thăm trường cũ – THCS Trưng Vương nhân dịp trường kỷ niệm 100 năm ngày thành lập. Mỹ Linh cùng cô chủ nhiệm cũ Lê Tố Oanh đi thăm những góc lớp thân quen, thăm phòng truyền thống của trường và giao lưu với các em học sinh.


{keywords}
Cô chủ nhiệm Tố Oanh gặp lại học trò cưng của mình, Hoa hậu VN 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Cô giáo dạy văn Tố Oanh trìu mến nói về học trò cưng của mình: “Mỹ Linh là một cô bé rất tình nghĩa. Ra trường đã lâu, nhưng năm nào con cũng về thăm cô cùng các bạn. Lớp Linh học vốn là lớp chuyên văn, nên nhiều nữ, và đặc biệt là có nhiều bạn nữ rất xinh. Hồi đó nhiều bạn nam lớp khác hay đi qua hành lang lớp Linh, có lần cô trêu: Bạn nào muốn làm rể lớp M, đám con trai giơ tay rào rào. Vui lắm”.

Trong trí nhớ cô Tố Oanh, Mỹ Linh trước đây vốn cao, nên hầu như luôn ngồi bàn cuối. Dù vậy, Linh gây ấn tượng khá tốt với các thày cô giáo, bản thân cô mến Linh vì Hoa hậu rất ngoan và lễ phép. Có lần cô bé đến nhà cô chơi, đúng lúc mẹ gọi điện, Mỹ Linh kể luôn về cô và đưa điện thoại cho cô để mẹ hỏi thăm rất tự nhiên.

{keywords}
Cô Tố Oanh dẫn Hoa hậu Mỹ Linh thăm phòng truyền thống trường Đồng Khánh - Trưng Vương trước thềm kỷ niệm 100 năm thành lập.

Được cô Tố Oanh dẫn đi thăm phòng truyền thống trước thềm kỷ niệm 100 năm trường Đồng Khánh – Trưng Vương, Mỹ Linh chăm chú theo dõi những hình ảnh đã đi vào lịch sử của trường. Người đẹp bày tỏ sự tiếc nuối không được tham gia Ngày lễ kỷ niệm vì thời gian đó bận thi Hoa hậu thế giới tại Trung Quốc. Tuy nhiên, dịp khai giảng, Mỹ Linh cho biết sẽ cố gắng thu xếp để trở về trường gặp lại các thày cô cũ. Cô Tố Oanh đặt nhiều hy vọng vào khả năng giành thứ hạng cao của Mỹ Linh ở đấu trường sắc đẹp quốc tế vì với cô, Mỹ Linh là một cô gái tài năng, hát hay, múa giỏi và đặc biệt rất nhân hậu.

Một số hình ảnh Hoa hậu VN 2016 Đỗ Mỹ Linh về thăm trường cấp 2 Đồng Khánh - Trưng Vương nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập:

{keywords}
Hoa hậu VN 2016 gặp lại các cô giáo cũ thời cấp 2.
{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh thăm phòng truyền thống trường Đồng Khánh - Trưng Vương.

{keywords}
Cổng trường Trưng Vương trên phố Hàng Bài dẫn vào phòng Hội đồng, nơi gắn với nhiều kỷ niệm thuở học trò của nhiều thế hệ học sinh Hà Nội.

{keywords}
{keywords}
Cô Tố Oanh và Hoa hậu Mỹ Linh giao lưu với các em học sinh.
{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ với các em học sinh về những kỷ niệm thời cấp 2 dưới mái trường Đồng Khánh -Trưng Vương.

Tô Anh

Trực tiếp Miss World 2017: Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng giải Hoa hậu Nhân ái

Trực tiếp Miss World 2017: Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng giải Hoa hậu Nhân ái

Ngày 18/11, chung kết Miss World 2017 chính thức diễn ra tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam đang có nhiều cơ hội để đạt thành tích cao trong đêm chung kết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dẫn đầu bình chọn Top 10 Miss World

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dẫn đầu bình chọn Top 10 Miss World

Trước thềm chung kết cuộc thi Miss World 2017, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhận được tin vui khi cô đã chính thức lọt vào top 40 của cuộc thi và top 5 Người đẹp nhân ái.

Mỹ Linh lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World

Mỹ Linh lọt top 20 Người đẹp nhân ái tại Miss World

Với dự án "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lọt vào top 20 dự án nhân ái của cuộc thi Miss World 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017).