Cơn sốt Pokemon Go đang mang lại cơ hội kiếm tiền béo bở cho một số người.

{keywords}

Theo lời rỉ tai của các con "nghiện" Pokemon Go, có một cách giúp tăng cấp bậc trong game vô cùng đơn giản và nhanh chóng: mua tài khoản của một cao thủ nào đó.

Vì vậy, dù game thực tế ảo này mới trình làng hơn 1 tuần, các game thủ đạt cấp độ cao đang rao bán tài khoản của họ trên các trang như eBay và Craigslist để lấy hàng trăm USD.

Chẳng hạn như, một tài khoản Pokemon Go cấp bậc 18 với một con rồng lửa Charizard đang được rao bán với giá 350 USD trên trang Craiglist. "Đang cố gắng bán tài khoản này. Đã mất hứng thú với game. Pokemon nhiều ngàn điểm CP. Gửi email để biết chi tiết", người rao bán tài khoản viết.

Tờ Wall Street Journal dẫn lời Hieu Huynh, một sinh viên đại học năm thứ hai, 21 tuổi, tiết lộ cậu đã chi 100 USD để mua một tài khoản Pokemon Go cấp độ 12.

Trong số các tài khoản hiện được rao bán trên eBay có một tài khoản cấp độ 13, giá 70 USD, một tài khoản cấp độ 15 giá 100 USD và mọt tài khoản cấp độ 20 với "Pokemon CP hiếm" giá 200 USD.

Bán hay chuyển nhượng các tài khoản cấp cao không phải là điều gì mới mẻ trong thế giới của các game thủ. Vì vậy, sẽ chỉ là vấn đề thời gian để mọi người áp dụng điều này với game trực tuyến đang ăn khách trên điện thoại di động Pokemon Go.

Tuấn Anh (Theo Tech Insider)